A. Điều khoản và điều kiện bảo hành.
Bảo hành sản phẩm mở rộng.
CommScope đảm bảo, trong một khoảng thời gian trong hai mươi lăm (25) năm kể từ Ngày Chứng nhận (“Bảo hành” Thời gian ”), Sản phẩm trong Hệ thống đã đăng ký sẽ không có hư hỏng vật liệu hoặc vấn đề thi công, với các điều khoản và các điều kiện bên dưới và các điều khoản, điều kiện và giới hạn của Bảo hành sản phẩm có giới hạn của CommScope có hiệu lực vào ngày bán
Bảo hành ứng dụng.
Trong thời gian bảo hành, Hệ thống đã đăng ký bảo hành sẽ đáp ứng hoặc vượt quá các thông số kỹ thuật được cam kết nêu trong Hệ thống Đặc điểm kỹ thuật và hỗ trợ Ứng dụng như được ghi trong tài liệu đó.
Yêu cầu bảo hành hệ thống.
Bảo hành hệ thống áp dụng chỉ cho các Sản phẩm là: (i) được cài đặt bởi Đối tác được ủy quyền, tại vị trí được liệt kê trên Giấy chứng nhận bảo hành hệ thống; (ii) đã được cài đặt phù hợp với thiết kế, kỹ thuật và thiết kế bằng văn bản của CommScope thủ tục cài đặt và thông số kỹ thuật cho ứng dụng và Đặc tả Hệ thống; (iii) được thiết kế, cài đặt và duy trì phù hợp với các tiêu chuẩn ngành được áp dụng như được quy định trong Đặc tả hệ thống; (iv) không phụ thuộc vào các điều kiện vượt quá (các) Đặc điểm Sản phẩm riêng lẻ; (v) được sử dụng tại trang web gốc của cài đặt; (vi) được kiểm tra theo các tiêu chuẩn ngành và có thể áp dụng Các yêu cầu kiểm tra của CommScope và vượt qua các thử nghiệm đó một cách thỏa đáng; và (vii) không bị loại trừ một cách rõ ràng hoặc bị vô hiệu hóa theo Điều khoản và điều kiện bảo hành hệ thống. Để đủ điều kiện cho một Hệ thống Bảo hành, tất cả tài liệu, bao gồm các kết quả kiểm tra Hệ thống được chỉ định, phải được gửi đến CommScope để xem xét trong vòng sáu mươi (60) ngày cài đặt và đăng ký Bảo hành hệ thống phải là áp dụng cho với CommScope trong vòng chín mươi (90) ngày kể từ ngày quá trình cài đặt hoàn tất. CommScope, trong phán quyết duy nhất của nó, sẽ xác định xem Yêu cầu bảo hành hệ thống có được đáp ứng hay không. Sự chấp thuận của Hệ thống bảo hành của CommScope sẽ được chứng minh bởi một Giấy chứng nhận bảo hành hệ thống đã đăng ký được cấp bởi CommScope. Trong trường hợp Giấy chứng nhận bảo hành hệ thống được cấp và CommScope sau đó phát hiện ra rằng bất kỳ Bảo hành Hệ thống nào yêu cầu không được đáp ứng, khi đó Bảo hành hệ thống sẽ bị vô hiệu
Người thụ hưởng và chuyển tiền bảo hành.
CommScope sẽ chỉ vinh danh Yêu cầu bảo hành hệ thống được thực hiện bởi người hoặc pháp nhân mà Chứng chỉ bảo hành hệ thống được cấp. Bảo hành hệ thống có thể, khi được chấp thuận trước bằng văn bản từ CommScope, được chuyển đến người thừa kế quan tâm đến trang web nơi Hệ thống đăng ký là ban đầu được cài đặt.
Sửa đổi. Di chuyển, sửa chữa, thay đổi, bổ sung hoặc thay đổi
Hệ thống đã đăng ký (“Thay đổi (s)”) chỉ được bao phủ bởi hệ thống Bảo hành nếu: (i) được thực hiện bởi Đối tác được ủy quyền; (ii) được cài đặt trong tuân thủ thiết kế, kỹ thuật và thiết kế bằng văn bản của CommScope
thủ tục cài đặt và thông số kỹ thuật cho ứng dụng và Đặc tả Hệ thống, và (iii) được thiết kế, cài đặt và duy trì tuân thủ các tiêu chuẩn ngành áp dụng như được nêu trong Đặc tả Hệ thống. Quản lý hàng ngày và bảo trì Hệ thống đã đăng ký của Khách hàng Cuối cùng sẽ không làm mất hiệu lực Bảo hành Hệ thống nếu được thực hiện theo nguyên tắc thiết kế và cài đặt hệ thống của CommScope áp dụng sử dụng các sản phẩm được CommScope phê duyệt. Tất cả kết quả kiểm tra sẽ được gửi để phê duyệt cho CommScope cùng với mô tả chi tiết về Thay đổi (s) và hóa đơn của vật liệu trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày cài đặt. Nếu (các) Thay đổi được phê duyệt, CommScope sẽ cập nhật Hệ thống Đăng ký bảo hành để cho biết (các) Thay đổi. Không tuân thủ với những điều đã nói ở trên liên quan đến (các) Thay đổi sẽ làm mất hiệu lực Hệ thống Sự bảo đảm.
Loại trừ khỏi Bảo hành và Giới hạn về trách nhiệm pháp lý.
Các “Loại trừ khỏi Bảo hành” và “Giới hạn trách nhiệm pháp lý” trong Bảo hành sản phẩm có giới hạn sẽ áp dụng cho Bảo hành hệ thống. Các sự xuất hiện của một loại trừ khỏi bảo hành trong sản phẩm bị giới hạn Bảo hành sẽ làm mất hiệu lực Bảo hành Hệ thống. Bảo hành hệ thống cũng sẽ bị vô hiệu nếu bất kỳ Sản phẩm nào trong Hệ thống đã đăng ký đã được (i) bị loại bỏ khỏi vị trí lắp đặt ban đầu, (ii) thay đổi, sửa chữa hoặc được tháo rời bởi Đối tác không được ủy quyền hoặc (iii) tiếp xúc với, hoặc có vật liệu bên ngoài được áp dụng cho nó, bao gồm nhưng không giới hạn sơn, nước, hóa chất, giải pháp, nguồn cung cấp làm sạch và chất bôi trơn (“Ô nhiễm”). Khách hàng cuối phải thông báo cho Đối tác được ủy quyền hoặc CommScope trong vòng 24 giờ sau khi bị nhiễm bẩn.
B. Quy định tham gia bảo hành mở rộng 25 năm
Nhà thầu lắp đặt phải là Đối tác được CommScope chứng nhận thông qua CommScope PartnerPRO (CPP):
Hoàn tất và đăng kí hồ sơ trực tuyến tại cổng thông tin điện tử (Portal) CommScope PartnerPRO™ (CPP)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.