Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Phân biệt cáp Commscope chống nhiễu và cáp không chống nhiễu

Đối với dân kỹ thuật thì  cáp CommScope chống nhiễu và không chống nhiễu nhìn là biết nó khác nhau điểm nào. Nhưng đối với những khách hàng ngoài nghề, được nhờ mua giùm sản phẩm, thì làm thế nào để phân biệt được sự khác nhau của hai loại cáp mạng này? Bài viết sau đây hướng dẫn quý khách hàng phân biệt cáp mạng CommScope chống nhiễu và không chống nhiễu. 
Trước hết chúng ta cần biết đôi nét về sự khác nhau về tính chất vật lý của hai loại cáp này. Hiện nay CommScope một hãng cáp uy tín hàng đầu thế giới của Mỹ chuyên sản xuất cáp mạng đạt tiêu chuẩn và nhiều người tin dùng nhất. Chế độ bảo hành 25 năm cáp mạng của CommScope chính là sự cam kết về chất lượng sản phẩm đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng.
Đối với sản phẩm cáp CommScope mạng chống nhiễu được làm từ: 100% đồng nguyên chất, có lớp bọc chống nhiễu, vỏ cáp bên ngoài, Độ trễ truyền: 538 ns/100 m max. @ 100 MHz,  tốc độ 1Gb đối với cat5 CommScope chống nhiễu, và có tốc độ truyền dẫn tín hiệu lên đến 100/1000 hay 1000 Mbps. đối với cat6, trong điều kiện phòng thí nghiệm.
Khái quát về tính chất vật lý của cáp CommScope chống nhiễu để quý khách hàng rõ hơn. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho cáp CommScope chống nhiễu có giá thành ao hơn nhiều lần so với những loại cáp thông thường.
Vậy làm thế nào nhìn một thùng cát CommScope phân biệt được cáp chống nhiễu hay không chống nhiễu?
Dưới đây là một số đặc điểm để phân biệt hai loại cáp này hàng CommScope chính hãng. 

Cáp CommScope chống nhiễu cat5 chính hãng:

Về quy cách đóng thùng cat5 CommScope chống nhiễu. Thùng có một phần màu tím đặt trưng. Tên sản phẩm ghi trên nhãn là cat5 U/FTP. 
Khi cắt cáp sẽ thấy một lớp vỏ bao xung quanh cáp. 
Cat5 CommScope thường: 

Thùng có kích thước nhỏ hơn so với Cat5 CommScope chống nhiễu. Không có  màu tím. Tên trên nhãn thùng là: Cat5 U/UTP 

Đối với Cat 6 CommScope chống nhiễu 
Quy cách đóng gói sản phẩm: Đóng thành cuộc dài 305m, có thông tin ghi trên nhãn cáp là Cat6 U/FTP. Bọc mút xốp nhẹ quành cuộn cáp. 

Đối với cat6 CommScope không chống nhiễu 

Đóng trong thùng, cuộn cáp màu xanh. Nhãn cat6 UTP. Chiều dài cuện cáp là 305 m. 




Mong rằng với những thông tin này quý khách hàng có thể mua được sản phẩm cáp đúng yêu cầu. 
Bài viết thuộc về công  ty chúng tôi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.