Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Giới thiệu cáp mạng AMP cat6 chính hãng chất lượng cao

Tìm hiểu dây cáp mạng cáp mạng AMP cat6 chính hãng chất lượng cao

Cáp mạng cáp mạng AMP cat6 chính hãng là tên một loại dây cáp mạng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, loại dây cáp này có những đặc điểm gì nổi bật, ưu điểm và ứng dụng của nó như thế nào thì  người sử dụng chưa thực sự biết hết. Cùng chúng tôi chia sẻ những thông tin hữu ích về loại cáp mạng AMP cat6 chính hãng này nhé!

Cáp mạng Commscope là gì?




Commscope là tên một tập đoàn toàn cầu với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Systimax, AMP Netconnect, ADC Krone, Uniprise. Tập doàn Commscope có trụ sợ đặt tại Hickory, North Carolina, Hoa Kỳ, thành lập năm 1976 và hiện nay đã hoạt động trên 130 quốc gia có chuyên về lĩnh vực mạng, viễn thông.

Commscope là đơn vị cung cấp những sản phẩm hàng đầy trên thế giới về thiết kế, xây dựng và quản lý mạng có dây, mạng không dây. Cáp mạng AMP cat6 chính hãng sản phẩm chất lượng, tiện dụng của Commscope hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tăng băng thông, tối ưu hóa năng lực hiện có, cải thiện hiệu suất mạng cho các công trình, hạ tầng mạng…

Với những ưu điểm nổi bật của mình, cáp mạng cáp mạng AMP cat6 chính hãng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, sử dụng cả ở trong nhà và ngoài trời, tại các trung tâm dữ liệu cùng tòa nhà với những ứng dụng và độ phức tạp khác nhau, hoặc tại các khu vực có sử dụng mạng không dây như sân bay, ga tàu, đường hầm…

Trước đây, bạn thường nghe nhắc đến tên cáp mạng AMP, cáp mạng cat5e, cáp mạng cat6… Tuy nhiên hiện nay, cáp mạng AMP được thay thế bởi nhãn hiệu Commscope – một nhãn hiệu cáp mạng nổi tiến trên thị trường được phân phối bởi công ty chúng tôi với đầy đủ giấy tờ CO CQ. Nói cách khác, dây cáp mạng AMP được sản xuất vởi tập đoàn AMP Netconnect hiện nay đã được đổi tên thành Cáp mạng Commscope.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.