Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

CommScope thông báo đã mua lại TE

Vào ngày 28 tháng 1, CommScope và TE Connectivity thông báo rằng họ đã đồng ý thỏa thuận trong đó CommScope sẽ mua lại doanh nghiệp mạng của TE Connectivity, bao gồm các đơn vị viễn thông, doanh nghiệp và không dây.



Vào ngày 28 tháng 1, CommScope và TE Connectivity thông báo rằng họ đã đồng ý thỏa thuận trong đó CommScope sẽ mua lại doanh nghiệp mạng của TE Connectivity, bao gồm các đơn vị viễn thông, doanh nghiệp và không dây.



Thương vụ mua lại trị giá 3 tỷ USD này, CommScope sẽ kết thúc việc mua lại TE vào năm 2015, như Phó chủ tịch Joe Biden tuyên bố, " đây là một thỏa thuận mang tính đột phá của CommScope." Trong thông báo của CommScope, tuyên bố: "Công nghệ sợi hàng đầu của TE Connectivity được kỳ vọng sẽ giúp CommScope giải quyết tốt hơn việc chuyển đổi sang triển khai sợi vào sâu hơn trong các mạng và trung tâm dữ liệu khi người tiêu dùng và doanh nghiệp tạo ra các yêu cầu về băng thông ngày càng tăng. nhiều thách thức giao tiếp khách hàng hơn, đồng thời cung cấp cơ hội lớn hơn cho các đối tác kinh doanh của mình. "

Ngay lập tức có một vài phản ứng ở mức độ đối với thỏa thuận này, trái ngược với những suy nghĩ đầu tiên về giá trị cổ phần mà bạn có thể đã thấy trên CNBC. Điều đầu tiên gây ấn tượng với tôi là nhận xét của CommScope rằng việc mua lại sẽ cân bằng tốt hơn hoạt động kinh doanh của danh mục đầu tư của riêng mình, bao gồm kết nối không dây, doanh nghiệp và băng thông rộng. Trong 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2014, công ty cho biết, không dây chiếm 65% doanh nghiệp, 22% doanh nghiệp và kết nối băng thông rộng 13%. Kết hợp kinh doanh TE Connectivity, sự cố đó sẽ giống như không dây ở mức 46%, doanh nghiệp ở mức 26% và kết nối băng thông rộng ở mức 28%. Vào thời điểm dễ dàng suy đoán rằng dây cáp sẽ biến mất và không dây đang chiếm lĩnh thế giới truyền thông, người chơi lớn nhất mà chúng ta biết vừa hành động (nói một cách nhẹ nhàng) sẽ làm cho các sản phẩm và công nghệ cáp trở thành một phần lớn hơn trong kinh doanh.

Những năm trước đây, bốn công ty trong ngành của chúng tôi sẽ sớm trở thành một. Đã từng có CommScope, AT & T / Lucent / Avaya (với nhãn hiệu Systimax), AMP và ADC. Tyco mua lại AMP; CommScope mua lại Systimax. Sau đó Tyco spinoff TE Connectivity mua lại ADC. Tại một thời điểm, ADC sẽ có được Andrew, nhưng CommScope cuối cùng đã làm được. Bây giờ tất cả họ sẽ ở bên nhau. Cảm ơn lòng tốt cho khả năng tương tác. Và bảo hành trọn đời.

Bài viết được dịch từ: CommScope acquiring TE Connectivity networking biz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.