Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Cáp mạng AMP và PoE không có gì đáng sợ cả

Không có gì lạ khi một số FUD (sợ hãi, không chắc chắn, nghi ngờ) bao quanh việc giới thiệu và áp dụng các công nghệ. Một bài báo trên Big Think đã nói về những nỗi sợ hãi hàng đầu mà mọi người có về công nghệ tương lai bao gồm AI thống trị, robot giết người và vật liệu y sinh. Như với hầu hết các công nghệ, một khi FUD được giải quyết, sẽ có nhiều sự chấp nhận hơn. Điều tương tự cũng có thể đúng về sức mạnh đối với hệ thống cáp mạng AMP dữ liệu.



Bộ luật điện quốc gia (NEC) được phê chuẩn ba năm một lần tại Hội nghị & Triển lãm của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy quốc gia (NFPA) bởi các thành viên của NFPA. Khi NEC 2017 đang được phê chuẩn, đã có một nỗ lực phối hợp của một số người tham gia để giúp người tiêu dùng hình dung sự cần thiết của hệ thống cáp mạng AMP an toàn không gây nguy hiểm cho người dùng. Đồng thời việc đưa một loại vật liệu mới để thay thế việc sử dụng cáp mạng AMP, như Polyme vẫn chưa thu được thành công nào đáng kể.



Nhanh chóng chuyển đến Hội nghị & Triển lãm NFPA gần đây nhất tại San Antonio, Texas. Một trong những mệnh lệnh quan trọng tại sự kiện là phê chuẩn phiên bản 2020 của NEC. Phiên bản mới nhất được xây dựng dựa trên cuộc thảo luận giữa đại diện của CommScope và Cisco diễn ra tại một cuộc họp tiêu chuẩn. Cuộc thảo luận nhấn mạnh sự cần thiết phải chứng minh sự an toàn vốn có của hệ thống cáp dữ liệu (còn được gọi là Power over Ethernet hoặc PoE).

Cisco và CommScope đã đồng ý chiếm một gian hàng chung tại Hội nghị & Triển lãm NFPA 2019, nơi Cisco sẽ chứng minh sự an toàn của các thiết bị chuyển mạch dựa trên PoE của họ và đưa ra một số cuộc thảo luận và khóa học về sự an toàn và ngày càng quan tâm đến PoE. CommScope đã đồng ý cung cấp một bản trình diễn thực hành về các bó cáp mạng AMP lớn, mỗi gói hỗ trợ dòng PoE tối đa (IEEE 802.3bt Loại 4 [Lớp 8]). Cuối cùng, mục tiêu của cả Cisco và CommScope là thúc đẩy khía cạnh an toàn của PoE. Nâng cao sự an tâm của người tiêu dùng khi sử dụng cáp mạng AMP.

Để giúp tiêu tan phần lớn FUD xung quanh PoE, CommScope đã công bố một phòng thí nghiệm PoE ở Greensboro, NC để thử nghiệm tác động của PoE đối với hệ thống cáp đồng có cấu trúc trong môi trường thế giới thực với các thiết bị PoE được sản xuất và bán sẵn.

Bài viết được dịch từ: PoEo is nothing to be afraid of tác giả: Wayne Hopkinson đăng tại CommScope Blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.