Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Nhận biết cáp mạng chính hãng thông qua 4 dấu hiệu sau

Cáp mạng tồn tại khắp nơi quanh cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể mua cáp mạng ở bất kỳ nơi đâu, từ những cửa hàng chuyên phân phối cáp mạng, người thân họ hàng và những cửa hàng trực tuyến. Nhưng nếu bạn mua phải cáp mạng giả thì sao? Vậy, cáp giả như thế nào? Làm thế nào họ khác với cáp thật.Nhận biết cáp mạng chính hãng thông qua 4 dấu hiệu sau
Vâng, có thể bạn chưa biết, có một số công ty bán cáp ethernet giả với giá cáp chính hãng. Và họ đạt được là một vấn đề khoảng 500 tỷ đô la. Điều này xảy ra bởi vì khách hàng không ngại mua cáp rẻ hơn nếu chúng tiết kiệm tiền của họ. Có lẽ, họ có xu hướng quên rằng các dây cáp giá rẻ này có thể dẫn đến các mạng chậm và truyền video, âm thanh và dữ liệu bị gián đoạn.



Cho dù bạn mua ethernet hoặc cáp số lượng lớn một cách có ý thức hoặc do không biết, có một số thông số nhất định bạn có thể kiểm tra để tìm ra tính xác thực của chúng. Nhận biết cáp mạng chính hãng thông qua 4 dấu hiệu sau

Nguyên liệu làm cáp kém chất lượng 

Cáp mạng ethernet Cat5e, Cat6 hoặc Cat6a chính hãng được làm bằng đồng nguyên chất 100%. Một số nhà sản xuất sản xuất và bán cáp nhôm mạ đồng và cáp thép mạ đồng với giá rẻ để họ có thể cắt giảm chi phí.
Nếu cáp của bạn có lõi thép hoặc nhôm, chúng chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn tín hiệu kém và độ suy giảm cao. Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ làm việc và tốc độ của mạng của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tìm hiểu phần bên trong dây cáp của bạn bao gồm những gì và bạn sẽ biết nó là giả hay thật.

Cáp và các sản phẩm đi kèm được làm tự nhựa tái sử dụng?

Các đầu nối RJ 45 bị loại bỏ trong quá trình kiểm tra chất lượng thường được tái sử dụng lại. Mặc dù nó không phải là bất hợp pháp để làm như vậy, nhưng sử dụng nhiều nhựa reground có thể dẫn đến xếp hạng đốt cháy thấp.
Do đó, nếu đầu nối bạn đang sử dụng có nhựa màu vàng mờ, bạn có thể cho rằng các nhà sản xuất đã làm nó bằng nhựa chất lượng thấp. Một số nhà sản xuất cũng thay thế các bộ phận vàng trên kim loại bằng mạ vàng để tiết kiệm chi phí. Vì vậy nếu bạn thấy điều này khó hiểu hoặc nghi ngờ, hãy hỏi ngay nơi cung cấp sản phẩm cho bạn. 

Là chất liệu áo khoác có chất lượng không đạt tiêu chuẩn?

Điều này rất quan trọng để kiểm tra đặc biệt nếu bạn đang mua cáp mạng số lượng lớn. Một số nhà sản xuất thay thế đánh giá tính dễ cháy của CRM và CMP bằng vật liệu kém chất lượng không chống cháy. Mặc dù tất cả các loại cáp không cần phải tuân theo các tiêu chuẩn này, nhưng một số loại cáp phải có chúng.
Nếu bạn không muốn rơi vào bẫy mua cáp giả, bạn phải liên hệ với một công ty đáng tin cậy và tiêu chuẩn bán các sản phẩm hợp pháp. Ngoài ra, có một số công ty bán cáp ethernet trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể so sánh giá, đọc đánh giá của khách hàng và đặt hàng.

Xem xét bao bì sản phẩm

Điều quan trọng là phải xem xét các chi tiết nhỏ như quan sát hộp mà bạn đã nhận được cáp, biết dây cáp của bạn đến từ đâu và biết bạn đã mua từ một tài nguyên chính hãng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bị lừa, hãy liên lạc ngay với họ. Vì vậy, bạn có thể liên lạc với công ty để nhận câu trả lời.
Nếu bạn đang tìm kiếm cáp ethernet được chứng nhận và tiêu chuẩn hóa trực tuyến, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chúng với giá hiệu quả thông qua Cáp SF. Tất cả bạn cần làm là đi qua các sản phẩm có sẵn trên cửa hàng điện tử của chúng tôi và đặt hàng trong vài cú nhấp chuột.

Bài viết được dịch từ: 
How to Find Out If Your Ethernet Cables Are Authentic or Not?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.