Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Bài học từ việc quản lý cáp mạng Commscope/AMP của Commscope

Sản phẩm cáp mạng Commscope/AMP được bảo hành trên toàn thế giới, trong một thời gian 1/4 thế kỷ. Làm thế nào để Commscope có thể quản lý hiệu quả khối lượng dữ liệu khổng lồ như vậy?Ba bước để đạt được sự linh hoạt của mạng trung tâm dữ liệu
Chuyển đổi kỹ thuật số, mạng Internet của mọi thứ, và trong tương lai hệ thống cơ sở dữ liệu cần lớn hơn nữa lớn hơn nữa. Các nhà cung cấp mạng phải thiết kế và triển khai các trung tâm dữ liệu doanh nghiệp, không chỉ để theo kịp các tiến bộ công nghệ, mà còn để dự đoán các xu hướng và tiêu chuẩn mới. Đáp ứng nhu cầu về tốc độ và hợp lý hóa việc di chuyển tốc độ cao của bạn với cài đặt trung tâm dữ liệu nhanh.



1. Thiết kế cho ngân sách tổn thất thấp hơn

Ngân sách tổn thất được xác định bởi tổn thất trung bình của tất cả các thành phần. Cáp mạng Commscope/AMP cải thiện kỹ thuật ểể sản phẩm có tốc độ ứng dụng nhanh hơn nhạy cảm hơn với mất tín hiệu. Nếu không có cách tiếp cận từ đầu đến cuối trong các giai đoạn sớm nhất của thiết kế trung tâm dữ liệu hỗ trợ băng thông cao hơn trong tương lai có thể là không thể. Câu hỏi đơn giản, cơ sở hạ tầng của tôi có hỗ trợ ngân sách mất cho khoảng cách và ứng dụng tôi cần chạy không? thường có một câu trả lời phức tạp. CommScope đã phát triển cáp mạng có từ những nguyên liệu cao cấp nhất, được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào nguyên liệu, quát trình sản xuất. Những giải pháp này giúp giảm mất tín hiệu hơn 50% so với các hệ thống tiêu chuẩn công nghiệp, mở ra một con đường rõ ràng đến 100G, 400G và hơn thế nữa. Các bảng và mô-đun sợi mật độ cao và cực cao dễ dàng cài đặt và bảo trì trong khi cung cấp tính linh hoạt triển khai rất lớn.

2. Tài liệu hợp lý

Theo dõi trở nên khó khăn hơn - nếu không nói là không thể - trong môi trường tốc độ cao với hệ thống cáp, kết nối và các thành phần khác ngày càng tăng. Nền tảng quản lý cơ sở hạ tầng tự động (AIM) có thể tích hợp phần cứng và phần mềm để quản lý lớp vật lý của trung tâm dữ liệu và kết nối tài liệu trên toàn bộ mạng. Ngoài việc cung cấp báo cáo chính xác và đáng tin cậy, tự động hóa cơ sở hạ tầng giúp giảm chi phí và giảm thiểu rủi ro của tài liệu thủ công.

Trong danh mục đầu tư của CommScope, nền tảng AIM của ImVision sẽ tự động theo dõi mọi kết nối, cung cấp thông tin theo thời gian thực cho vị trí, trạng thái, đường dẫn kết nối và hơn thế nữa. Dữ liệu tự động cho phép nhân viên công nghệ thông tin chẩn đoán và giải quyết các vấn đề nhanh hơn, cũng như giám sát nhiều thiết bị được kết nối với mạng. Nói cách khác, nó cho bạn thấy chính xác những gì bạn có, cách các phần khác nhau tương tác và nơi bạn có thể tìm thấy các cơ hội tối ưu hóa mới. Xem cách imVision giúp quản lý kết nối sợi trung tâm dữ liệu quan trọng.

3. Đảm bảo hiệu suất

Các trung tâm di chuyển tốc độ cao về hiệu suất, đòi hỏi các trung tâm dữ liệu được kết nối và hiệu quả. Mặc dù sẽ luôn có một yếu tố phản ứng với kết nối, một chiến lược chủ động tạo tiền đề cho các mạng có dung lượng cao hơn trong tương lai. Đảm bảo ứng dụng SYSTIMAX bảo hành 25 năm đảm bảo rằng cáp SYSTIMAX sẽ đáp ứng các thông số kỹ thuật của nó, hỗ trợ các ứng dụng tốc độ cao trong khoảng cách và độ phức tạp của kênh được nêu. Trong khi đó, Máy tính hiệu suất sợi SYSTIMAX cho phép những người ra quyết định thiết kế trong các ứng dụng được hỗ trợ bởi các tổn thất liên kết cực thấp được đảm bảo thấp nhất.
Với việc triển khai trung tâm dữ liệu là cốt lõi của cả kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng, áp lực sẽ tăng lên và tăng quy mô nhanh. Thiết kế một trung tâm dữ liệu hiệu quả, dễ quản lý và có thể mở rộng đòi hỏi phải lựa chọn sản phẩm chiến lược để có tốc độ dữ liệu cao hơn, quản lý dữ liệu thông minh hơn và hỗ trợ mở khóa trí thông minh. Khám phá nhiều cách CommScope có thể giúp bạn di chuyển trung tâm dữ liệu của mình một cách nhanh chóng và tự tin.

Bài viết đơợc dịch và tổng hợp từ Three Steps to Achieving Data Center Network Agility Commscope.blog 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.