Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cáp mạng Commscope/AMP mạnh mẽ cung cấp nhiều ứng dụng

Cáp mạng Commscope/AMP mạnh mẽ cung cấp nhiều ứng dụng cho người dùng. Khi bạn đi dạo trong rừng, bạn có cảm thấy kết nối với thiên nhiên không? Tâm trí của bạn có trong khung cảnh - cây cối, thực vật, động vật. Trong một cuộc dạo chơi như thế này, được kết nối với thế giới bên ngoài có thể không phải là ưu tiên trừ khi bạn bị lạc hoặc gặp tai nạn động vật hoang dã. Tuy nhiên, kỳ vọng kết nối của bạn lại trở nên cực kỳ mạnh mẽ khi đang làm việc ở văn phòng, hoặc đang ở khu vực học tập.

Trong khuôn viên trường đại học hoặc công ty, chúng tôi dựa vào mạng Internet lưới trường để đạt năng suất, an toàn và bảo mật. Nhưng khi chúng ta bước ra ngoài để hít thở hoặc chỉ để nghỉ ngơi, chúng ta có thể cần phải mang theo máy tính xách tay hoặc máy tính bảng để nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp. Khi ở bên ngoài các tòa nhà trong khuôn viên trường, chúng tôi cũng dựa vào mạng để có camera an ninh thông minh để giữ an toàn.




Một hệ thống cáp mạng Commscope/AMP mạnh mẽ cung cấp nhiều ứng dụng cho người dùng 

Từ các cảm biến trong đoạn đường đậu xe đến Wi-Fi, camera. Và mặc dù chúng có thể phục vụ các chức năng khác nhau, chúng có điểm chung là cáp mạng Commscope/AMP được thiết kế để duy trì các kết nối này.Cung cấp hệ thống một cáp mạng mạnh mẽ có nhiều ứng dụng. Nếu bạn có một thiết bị như điểm phát sóng Wi-Fi hoặc camera an ninh cần cả nguồn điện và quyền truy cập vào mạng, cả hai đều có thể chạy trên cùng một cáp. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết của một cáp nguồn riêng biệt cần được chạy và giảm thời gian cài đặt thiết bị. Bây giờ hãy tưởng tượng nếu thiết bị Wi-Fi hoặc camera an ninh đó được đặt tại một điểm từ xa trong khuôn viên nơi không có nguồn điện cục bộ. Cáp mạng Commscope/AMP cung cấp một cách đơn giản. Điều này giúp giảm chi phí và thời gian để cài đặt dịch vụ tại các địa điểm từ xa.

Một lợi ích khác đối với sợi được cấp nguồn là có thể được thiết lập với pin dự phòng hoặc Nguồn cung cấp điện liên tục (UPS). Đây có thể là một tính năng bảo mật bổ sung trong không gian ngoài trời khi mất điện. Nếu điện bị tắt trong khuôn viên công ty vào buổi tối, vào mùa đông, bãi đậu xe sẽ tối và camera an ninh sẽ không hoạt động. Cung cấp hệ thống trên một UPS có thể cung cấp cho nhân viên nghỉ việc cần bảo mật.
Có nhiều cáp mạng Commscope/AMP cat6 UTP, cat6 FTP, cat5 UTP, cat5 FTP 

Bài viết dịch và tổng hợp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.