Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

4 chứng nhận của cáp mạng Commscope khẳng định thương hiệu đẳng cấp thế giới

4 chứng nhận của cáp mạng Commscope khẳng định thương hiệu đẳng cấp thế giới 

Chứng nhận CO của cáp mạng Commscope 
- Giấy chứng nhận CO (Certificate Of Origin) được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền cấp cho sản phẩm, hàng hoá xuất khẩu được sản xuất tại nước đó. Mục đích của CO là chứng minh nguồn gốc của hàng hoá, các vấn đề pháp lý liên quan đến hàng hoá, đảm bảo hàng hoá có nguồn gốc rõ ràng và hợp pháp.





Chứng nhận CQ của cáp mạng CommScope
- Giấy chứng nhận CQ (Certificate Of Quality) chứng nhận hàng hoá đảm bảo chất lượng đúng như những tiêu chuẩn được công bố. Ngoài ra nó còn chứng nhận chất lượng hàng hoá đáp ứng được những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng của nước sản xuất. 

Chứng nhận ISO của cáp mạng CommScope 
- Chứng nhận ISO cho biết sản phẩm được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của hàng hoá. ISO đánh gía toàn bộ quá trình sản xuất ra hàng hoá chứ không chỉ riêng hàng hoá đó.

Chứng chỉ CE của cáp mạng CommScope 
- Chứng chỉ CE cho biết sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất của Liên Minh Châu Âu EU. Sản phẩm nào có chứng chỉ này mới được phép lưu hành và bán trên thị trường Châu Âu.

Chứng chỉ RoSH của cáp mạng CommScope 
Chứng nhận RoSH (Restriction of Certain Hazardous Substances) cho biết vật liệu sản xuất ra sản phẩm đó ít gây hại và thân thiện với cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khoẻ người sử dụng

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.