Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Cáp mạng AMP đổi tên thành cáp mạng CommScope?

Thương hiệu COMMSCOPE – Sản phẩm cáp mạng Commscope

Ngày nay công nghệ đang ngày một phát triển các hệ thống mạng viễn thông ngày một nhiều kéo theo đó là nhu cầu sử dụng Cáp mạng, thiết bị viễn thông rất lớn. Từ đó xuất hiện rất nhiều những tập đoàn chuyên cũng cấp những thiết bị phục vụ sự phát triển cho hạ tầng viễn thông trên toàn thế giới. Chúng ta có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng khi chỉ cần nghe tên chúng ta đã tin tưởng tuyệt đối về chất lượng như Alantek, Belden, Commscope…


Trong những cái tên đó thì COMMSCOPE nổi lên như là nhà sản xuất cáp mạng, thiết bị mạng và phụ kiển mạng số 1 trên toàn thế giới. Các sản phẩm của cáp mạng Commscope được giới kỹ thuật và thi công ở nhiều nơi trên thế giới ưu tiên sử dụng tại các công trình lớn, công trình trọng điểm quốc gia bởi chất lượng sản phẩm cũng như mức giá hết sức cạnh tranh.

Vậy thương hiệu cáp mạng Commscope và các sản phẩm của Commscope như thế nào mà được tin tưởng trên toàn thế giới? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản nhất.

Giới thiệu về thương hiệu cáp mạng COMMSCOPE

COMMSCOPE là một tập đoàn toàn cầu, sở hữu những thương hiệu hàng đầu như Systimax, AMP Netconnect, ADC Krone, Uniprise. Commscope chuyên hỗ trợ các công ty trên thế giới thiết kế, xây dựng và quản lý mạng có dây và không dây. Các giải pháp hạ tầng mạng của Commscope giúp khách hàng tăng băng thông, tối ưu hóa năng lực hiện có, cải thiện hiệu suất mạng, sử dụng năng lượng hiệu quả và đơn giản hóa quá trình chuyển đổi công nghệ.

Các sản phẩm của cáp mạng Commsope được sử dụng trong nhà và ngoài trời; các trung tâm dữ liệu và tòa nhà với đủ mọi ứng dụng và độ phức tạp khác nhau; tại các khu vực sử dụng mạng không dây; tại các trung tâm viễn thông đầu cuối; tại sân bay, ga tàu, đường hầm. Mạng Vital trên thế giới hiện đang sử dụng các sản phẩm của Commscope.

Năm 2011, Tyco E lectronics Ltd đã đổi tên thành TE Connectivity Corporation
Năm 2015, TE Connectivity thông báo đã hoàn thành việc bán mạng lưới băng rộng cho CommScope Holding Co.
Từ năm 2017, các nhãn hiệu các sản phẩm AMP đã được đổi tên thành Commscope.

Hiện tại cáp mạng CommScope đã hoàn toàn thay thế hình ảnh cáp mạng AMP trước kia.

Bài viết sưu tầm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.