Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Vì sao cần lựa chọn cáp mạng Commscope chính hãng?

Cáp mạng Commscope chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhân viên kỹ thuật. Vì lý do gì sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để thấy được những ưu điểm của cáp mạng AMP chính hãng.
Khi nhắc đến sản phẩm cáp mạng Commscope chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu AMP Netconnect. Chúng tôi xin nói qua về lịch sử hình thành thương hiệu cáp mạng COMMSCOPE/AMP.



Năm 1941, Aircraft Marine Products (AMP) được thành lập với kết nối điện không mối nối để kết nối dây nhanh và có thể tháo lắp được sử dụng cho máy bay và tàu
Năm 1956 tên đã được đổi thành AMP Incorporated
Năm 1999, Tyco International mua lại nhà sản xuất thiết bị kết nối điện tử của Mỹ AMP Incorporated.
Năm 2011, Tyco E lectronics Ltd đã đổi tên thành TE Connectivity Corporation
Năm 2015, TE Connectivity thông báo đã hoàn thành việc bán mạng lưới băng rộng cho CommScope Holding Co.
Từ năm 2017, các nhãn hiệu các sản phẩm AMP đã được đổi tên thành Commscope.

Lưu ý: Hiện nay tất cả các sản phẩm cáp mạng AMP đã được đổi tên thành cáp mạng Commscope

Sau khi hoàn tất mua lại thương hiệu AMP thì thị phần cáp mạng của Commscope trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng được tăng mạnh. Với dây chuyền cũng như chất lượng sản phẩm được thừa hưởng từ AMP. Commscope còn cải tiến và áp dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất dây cáp giúp các sản phẩm ngày càng chất lượng và giảm được giá thành. Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của cáp mạng Commscope

Với thương hiệu cáp mạng CommScope mới hãng sản xuất vẫn luôn hướng đến việc mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.