Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Dây cáp mạng AMP/CommScope trong việc kết nối thế giới mới

Bây giờ hơn bao giờ hết kết nối mạng là nền tảng cho doanh nghiệp và các tòa nhà và khuôn viên. Nó đã trở thành một tiện ích quan trọng, như điện và nước. Kết nối mạng là đường dẫn đến độ tin cậy của mạng và nó đòi hỏi sự chú ý đặc biệt bởi vì hệ lụy của kết nối mạng được lập kế hoạch hoặc thực hiện kém có thể hạn chế nghiêm trọng tiềm năng của tổ chức của bạn và gây ra lỗi hệ thống thảm khốc. Dây cáp mạng AMP/CommScope trong việc kết nối thế giới mới và đang khẳng định vị thế của nó. Từ các ứng dụng kinh doanh và hệ thống an toàn cuộc sống đến công nghệ vận hành và ứng dụng người dùng, kết nối cho phép các chức năng quan trọng của các tòa nhà và tổ chức.

Ngoài bản chất quan trọng của nó, một nền tảng kết nối mạng phổ biến giúp đơn giản hóa việc tích hợp hệ thống, tối đa hóa đầu tư tài chính và cải thiện tính liên tục trong kinh doanh. Kết nối mạng nên được xem như một tài sản. Dây cáp mạng AMP/CommScope trong việc kết nối thế giới mới là một phương tiện để cung cấp các hệ thống hiệu quả hơn, giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi và cải thiện năng suất, sức khỏe và an toàn của cư dân tòa nhà.

Có nhiều loại kết nối trong các tòa nhà và tôi liệt kê một số dưới đây:

Dây cáp mạng AMP/CommScope được chia làm nhiều loại để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. 

Bốn cặp cáp ethernet
Cáp ethernet cặp đơn (tiêu chuẩn mới cho hệ thống cáp IoT và BAS)
Cáp nguồn thông qua PoE hoặc các giải pháp nguồn DC khác để hỗ trợ các thiết bị mạng
Tòa nhà kế thừa / OT / AV và hệ thống cáp an ninh
Cáp quang
Không dây

Không dây di động: vì an toàn công cộng (3G, 4G LTE và 5G)
Mạng di động riêng CBRS: phiên bản không được cấp phép công khai và riêng tư
Wifi
Li-Fi
Không dây tầm ngắn
LPWAN- NB-IoT, LoRa, Sigfox và LTE-M

Vì các hệ thống và thiết bị có thể kết nối thông qua bất kỳ hoặc tất cả các công nghệ này, điều bắt buộc là chiến lược kết nối của bạn phải tính đến danh sách công nghệ kết nối đang phát triển này. Đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà điều hành tòa nhà và chủ sở hữu. Bằng cách tiến hành tìm kiếm nhanh, tôi đã phát hiện ra số lượng nhà cung cấp giải pháp kết nối khác nhau sau đây:

Hơn năm nhà cung cấp giải pháp trong 5G, không tính nhà mạng
Hơn 30 nhà sản xuất Wi-Fi
Hơn 10 nhà cung cấp dịch vụ không dây tầm ngắn
Hơn 10 nhà sản xuất cáp có cấu trúc
Hơn 50 công ty chuyển mạch mạng và PoE
Hơn năm nhà sản xuất microgrid nguồn DC cho năng lượng mạng nhưng nhiều hơn nữa trong không gian chung của microgrids DC

Với rất nhiều loại kết nối và nhà cung cấp của mỗi công nghệ, rõ ràng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chủ sở hữu tòa nhà và nhà điều hành cần một chiến lược kết nối toàn diện cho phép phủ sóng có thể mở rộng liền mạch trên mạng của họ trải rộng cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.