Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Tại sao lại chọn cáp mạng AMP/CommScope cho doanh nghiệp

Cáp mạng AMP/CommScope giúp bạn có được sự truyền tải kết nối internet ổn định, truy cập nhanh chóng và hiệu quả sử dụng lâu dài. Sự vượt bậc về phát triển công nghệ số trong những năm gần đây, bên cạnh việc mang đến cho chúng ta nhiều sản phẩm hỗ trợ tối ưu trong công cuộc chinh phục số hóa, nó còn khiến nhiều người trăn trở và ái ngại khi đứng trước "ngưỡng cửa" để lựa chọn một sản phẩm dây cáp mạng AMP chính hãng.


Có rất nhiều loại dây cáp mạng AMP khác nhau như CAT3, CAT5E, CAT6 đều là những cáp mạng rất linh hoạt, nhưng mỗi loại có những đặc điểm, kết cấu và công năng không giống nhau. Chính vì thế khách hàng sẽ không dễ gì lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Bởi sự độc đáo và đa dạng đó nên cần một sản phẩm chính hãng luôn là điều cần và quan trọng tới người dùng.



Sản phẩm dây Cáp mạng AMP/CommScope chính hãng giúp gì cho bạn?

Bạn thử tưởng tượng, bạn đang làm việc trong môi trường cần có internet, mọi thứ đều hoạt động trên đường truyền đó, nhưng kết nối chậm chạp, thiếu linh hoạt làm hiệu quả công việc bạn trì trệ xuống, bị ông sếp khó tính càn nhằn,...Nhưng, sử dụng dây cáp mạng AMP/CommScope chính hãng, bạn chẳng cần lo lắng gì đến đường truyền nữa, nó sẽ ổn định lâu dài và mang đến hiệu quả cao cho công việc của bạn. Những sản phẩm chính hãng luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về tiêu chuẩn chất lượng, về an toàn và đem lại sự tiện ích cho công việc của con người. Sử dụng các sản phẩm chính hãng cũng sẽ giảm thiểu tối đa các rủi do cho chính bạn.

Nhận biết sản phẩm Cáp mạng AMP/CommScope chính hãng?

Để nhận biết một sản phẩm chính hãng, bạn hãy kiểm tra lại thông tin về sản phẩm như sau:

- Vị trí các tem nhãn có trên thùng Cáp mạng AMP/CommScope : Trên mỗi thùng sẽ có logo nhà sản xuất, logo thương hiệu, vị trí các tem và nhãn mác Kiểm tra thông tin tem và các thông tin liên quan :

Trên tem sản phẩm Cáp mạng AMP/CommScope  sẽ có các thông tin mã số sản phẩm

 -Mã số thời gian sản xuất

-Bảng hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng bằng tiếng Anh

-Tem bảo mật điện tử Tyco Electronics, ...

-Kiểm tra mẫu tem LT dán trên thùng cáp. Có thể cạo phần giấy bạc ra để thấy phần chữ in chìm dưới lớp bạc đó.

Và dễ dàng hơn, bạn có thể truy cập tại website.... Để thấy thông tin chi tiết nhất của sản phẩm, nếu hàng chính hãng các thông tin sẽ được hiện thị ra trên site.

Bạn là khách hàng thông thái, vậy chắc chắn bạn luôn tìm kiếm sản phẩm chính hãng để phục vụ cho các công việc của mình.

bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.