Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

CommScope giới thiệu giải pháp Tốc độ cao tại Trung tâm Dữ liệu Thế giới

Vào năm tới, sẽ có khoảng 30 tỷ thiết bị kết nối - từ điện thoại đến bộ điều khiển từ xa. Đó là 5 người một người và rất nhiều nhu cầu được đặt trên các trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. CommScope , nhà tiên phong trong các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng truyền thông, đến Trung tâm Dữ liệu Thế giới , giới thiệu các giải pháp nhanh nhẹn, mật độ cao và đám mây cho cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhanh và đáng tin cậy.  

 Koen ter Linde, phó chủ tịch của Enterprise, CommScope Europe cho biết: "Với tốc độ thay đổi do các công nghệ mới như robot học, thần kinh học và trí tuệ nhân tạo, các doanh nghiệp đang làm hết sức mình để chuẩn bị cho tương lai. "Với những thay đổi trong công nghệ được sử dụng và đánh giá cao trong doanh nghiệp, các tổ chức trên khắp Châu Âu đang xem xét tất cả các khía cạnh của cơ sở hạ tầng CNTT của họ, bao gồm các giải pháp về tiền đề, colocation và cloud."



Trong thời gian Trung tâm Dữ liệu Thế giới đứng G32 , CommScope sẽ nêu bật các giải pháp mới nhất của mình để đáp ứng sự phát triển không ngừng của nhu cầu băng thông:  

Mạng cáp quang tốc độ cao sẽ hỗ trợ nhu cầu của dân số di động trong tương lai.  Bo mạch chủ WideRand của LazurSPEED của CommScope có thể đóng góp cho các trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo, phù hợp với yêu cầu của 100G và 400G và mở rộng khả năng thích ứng của các trung tâm dữ liệu đa. OM5, gần đây nhất được chỉ định bởi ISO / IEC, nâng cao khả năng ghép kênh phân chia bước sóng ngắn để cung cấp băng thông sử dụng có thể sử dụng ít nhất bốn lần trong khi vẫn duy trì khả năng tương thích ngược với các sợi đa nguyên thừa.

Khi số lượng thiết bị được kết nối phát triển, vị trí của các thiết bị này ngày càng trở nên quan trọng. Hệ thống quản lý cơ sở hạ tầng tự động ImVision của CommScope biết chính xác những gì được kết nối, cách thức kết nối và vị trí của nó. Nền tảng phần cứng và phần mềm được tích hợp quản lý toàn bộ lớp vật lý. Nếu không có AIM để xác định mất điện, nó sẽ giống như việc tìm kim ở nơi khô ráo. 

Tấm sợi quang : Tấm siêu , cao và tiêu chuẩn mật độ đơn giản giúp quản lý các cổng duplex và song song để di chuyển và linh hoạt.  

"Từ người tiêu dùng đến các doanh nghiệp và nền kinh tế rộng lớn hơn, nhu cầu kết nối của mọi người ngày càng tăng. Trên thực tế, nghiên cứu của CommScope cho thấy hàng nghìn năm ở châu Âu sẽ bỏ xe riêng trước khi mất kết nối internet ", Koen nói thêm. "Với ý nghĩ này, các công ty trong tất cả các lĩnh vực cần phải có được tốc độ, đặc biệt là khi cố gắng thu hút các nhóm tuổi trẻ hơn, những người đòi hỏi công nghệ mới nhất trong tầm tay của họ mọi lúc. Để đưa ra những kỳ vọng này, các công ty đang tái thiết kế và thiết kế lại cơ sở hạ tầng CNTT của họ. "

Bài dịch từ trang Blog CommScope  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.