Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Giới thiệu về lịch sử của công ty CommScope

CommScope Inc., được thành lập vào năm 1976, là một công ty cung cấp hạ tầng mạng đa quốc gia có trụ sở tại Hickory, North Carolina, Hoa Kỳ. CommScope có hơn 20.000 nhân viên đang làm việc tại các chi nhánh trên toàn thế giới, với khách hàng tại hơn 130 quốc gia.

CommScope sản xuất SYSTIMAX và Uniprise thương hiệu của cơ sở hạ tầng doanh nghiệp của cáp đồng Twisted Pair, jack cắm và cáp quang, bảng kết nối... CommScope cũng sản xuất tủ bảo vệ môi trường cho các ứng dụng FTTN và DSL.



Lịch sử

Năm 1975, CommScope là một dòng sản phẩm của Superior Continental Cable. Frank Drendel và Jearld Leonhardt đã thành lập CommScope vào tháng 8 năm 1976 sau khi quyên góp được 5,1 triệu đôla để mua sản phẩm CommScope. Hai năm sau, CommScope và Valtech sáp nhập dưới tên Valtech.



Năm 1979, Valtech đã tặng dây chuyền và thiết bị quang học sợi quang để liên kết Hạ viện Hoa Kỳ với các studio của C-SPAN, cho phép phát sóng trực tiếp các thủ tục tố tụng Quốc hội Hoa Kỳ lần đầu tiên.

Tiếp tục trong những năm 1980, Valtech bán cho M / A-COM, Inc. và CommScope đã trở thành một phần của Cable Home Group. Năm 1983, CommScope đã thành lập bộ phận Mạng cáp cho mạng cục bộ, truyền thông dữ liệu, tiếp nhận truyền hình và các thị trường dây điện chuyên dụng. Năm 1986, M / A-COM, Inc. bán, Cable Home Group cho General Instrument Corporation. CommScope đã trở thành một bộ phận của General Instrument.

Năm 1990, CommScope đã mở một cơ sở sản xuất mới ở Claremont, North Carolina để trả lời nhu cầu tăng đối với cặp xoắn không được che chở (dây điện thoại đồng), cáp chỉ nhận truyền hình (được sử dụng cho tiếp nhận vệ tinh) và cáp máy tính cá nhân.

Năm 1997, General Instrument chia thành ba công ty độc lập, giao dịch công khai, một trong số đó là CommScope. Vào tháng 7 năm 1997, Frank Drendel đã có mặt trên sàn giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán New York đưa CommScope ra công chúng.

Năm 2000, CommScope mở trụ sở mới toàn cầu tại Hickory, North Carolina. Năm 2004, CommScope mua lại công ty Connectivity Solutions của Avaya và kế thừa thương hiệu SYSTIMAX, một công ty nổi tiếng nhất với hệ thống cáp doanh nghiệp của họ. Giải pháp Carrier của Avaya - cung cấp các sản phẩm được thiết kế cho các ứng dụng chuyển mạch và truyền tải trong các văn phòng trung tâm điện thoại cũng trở thành một phần của CommScope. Việc mua lại này đã tăng gấp đôi kích thước của CommScope.

Năm 2007, CommScope mua lại nhà cung cấp cơ sở hạ tầng không dây toàn cầu Andrew Corporation. Thông qua thương hiệu Andrew mới của mình, CommScope đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp hệ thống phụ tần số vô tuyến cho các mạng không dây và tăng gấp đôi kích thước của CommScope.

Năm 2011, Carlyle Group, một nhà quản lý tài sản thay thế toàn cầu, đã mua lại CommScope. Việc mua lại này làm cho CommScope thuộc sở hữu tư nhân của Tập đoàn Carlyle và bị loại khỏi Sở giao dịch chứng khoán New York. Việc mua lại này cũng thay đổi cấu trúc điều hành tại CommScope. Eddie Edwards được bổ nhiệm làm chủ tịch và giám đốc điều hành, kế nhiệm Frank Drendel, người từng là Giám đốc điều hành của CommScope kể từ khi thành lập vào năm 1976. Drendel tiếp tục là chủ tịch hội đồng quản trị.

Vào ngày 25 tháng 10 năm 2015, CommScope đã tổ chức chào bán công khai lần đầu với tư cách là NASDAQ. Vào năm 2015, CommScope đã mua lại bộ phận (TES) của TE Connectivity.

Cũng trong năm 2015, CommScope mua lại Airvana, một công ty tư nhân chuyên về các giải pháp di động cho mạng không dây. Vào tháng 11 năm 2016, Tập đoàn Carlyle đã công bố việc bán cổ phiếu còn lại của mình.

Với bề dày phát triển lịch sử của mình sản phẩm của CommScope xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của những kỹ thuật viên, cung cáp dây cáp mạng chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt cho khách hàng trên toàn thế giới.  

Bài viết dịch từ bài giới thiệu về hãng CommScope. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.