Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

3 lý do để nâng cấp mạng của bạn sang cáp mạng AMP cat6 chính hãng

Cho dù bạn đang thiết lập một mạng trong nhà hoặc cho doanh nghiệp của mình, cáp mạng sẽ là một phần của quy trình cáp của bạn. Không phải tất cả các loại cáp mạng đều giống nhau và nếu bạn muốn mạng của mình thực hiện theo mong đợi của mình, thì điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt cũng như cách mỗi cáp sẽ tác động đến hoạt động trên mạng của bạn. Khi bạn hiểu được sự khác biệt giữa các cáp Ethernet, lý do để nâng cấp lên cáp mạng AMP cat6 chính hãng sẽ có ý nghĩa hoàn hảo.


Cáp mạng được phân loại theo thể loại

Giống như cáp USB có tốc độ khác nhau, cáp Ethernet cũng vậy. Ba trong số các loại cáp phổ biến nhất là Cat5 (Loại 5), Cat5e (Loại 5 được tăng cường), Cat6 (Loại 6) và Cat6a (Loại 6 tăng cường).



Cáp mạng phổ biến nhất - loại bạn có thể mua hầu hết mọi nơi- là Cat5. Tuy nhiên, nó cũng chậm nhất trong số các danh mục được liệt kê. Mặc dù không được đánh giá kỹ thuật để hỗ trợ mạng, cáp Cat5 có thể làm điều đó ở khoảng cách ngắn hơn.

Cáp Cat5e có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới một Gigabit mỗi giây, ở tốc độ 100 MHz lên đến 328 feet. Với cáp Cat5e, nhiễu xuyên âm được giảm thiểu nhưng không được loại bỏ.

Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 10 Gigabits mỗi giây, ở 250 MHz, nhưng nó chỉ có hiệu quả trong việc truyền dữ liệu đó lên đến 164 feet. Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng vượt xa những người khác. Cáp mạng AMP Cat6a chính hãng hỗ trợ 10 Gigabits mỗi giây giống, nhưng nó tăng gấp đôi ở 500 MHz và có thể truyền dữ liệu lên tới 328 feet.

Dưới đây là những lý do quan trọng nhất để mạng của bạn chạy trên cáp Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng

1. Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng đảm bảo đường truyền mạng của bạn trong tương lai 

Nếu bạn có một mạng cho doanh nghiệp của mình, rất có thể, dữ liệu của bạn sẽ tăng gấp đôi mỗi tháng hoặc hai. Bằng cách cài đặt cáp Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng (hoặc thậm chí Cat7), bạn có thể ngăn chặn nhu cầu thực hiện nhiều nâng cấp không cần thiết mỗi khi bạn có được thiết bị nhanh hơn. Sẽ đến một thời điểm khi bạn sẽ cần nâng cấp các thiết bị chuyển mạch của mình và các công tắc mới sẽ yêu cầu cáp Cat6a (hoặc cao hơn). Nâng cấp bây giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc sau này.

2. Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng giúp bạn tự do hơn

Khi bạn cần chạy dây cáp trên quãng đường dài hơn, Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng cung cấp cho bạn khả năng thực hiện điều đó. Điều này là hoàn hảo nếu bạn đang tạo một mạng có dây trong nhà của bạn. 

Đôi khi, nó thích hợp sử dụng cáp Cat5e khi bạn cần truyền dữ liệu trên một khoảng cách dài hơn. Ví dụ: vị trí đặt camera an ninh IP của bạn có thể yêu cầu khoảng cách xa hơn so với cáp 164 feet mà cáp Cat6 có thể xử lý. Nhiều camera IP có khả năng phát 4k qua cáp Cat5e hoặc Cat6, vì vậy bạn không cần phải thỏa hiệp.

3. Bạn có thể thoát khỏi bộ định tuyến không dây của bạn

Nếu bạn là một trong số hàng ngàn người bị nhạy cảm với EMF, khả năng thoát khỏi bộ định tuyến không dây của bạn là một trong những lý do tốt nhất để nắm lấy cáp Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng

Bạn không cần thực sự cần Wi-Fi; với thiết bị phù hợp, bạn có thể thiết lập cáp Ethernet trong mỗi phòng mà bạn sẽ làm việc. Ngoài việc không khuyến khích bạn làm việc trên đi văng, bạn có thể trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn nếu không có bộ định tuyến không dây. Đó là vì melatonin - chất góp phần vào giấc ngủ ngon của nhóm - bị ức chế bởi sự hiện diện của electrosmog.

Theo Tiến sĩ Mercola, nhiều người có độ nhạy cao có lượng kim loại nặng cao trong hệ thống của họ. Nếu bạn đã tích lũy kim loại độc hại trong não, não của bạn sẽ giống như một ăng-ten, thu được nhiều bức xạ điện thoại di động hơn, điều này có thể khiến các vi khuẩn trong hệ thống của bạn phản ứng thái quá và tạo ra độc tố mycotoxin mạnh hơn, các bác sĩ của Mercola. Điều này có thể tạo ra một vòng luẩn quẩn không bao giờ kết thúc giữa các vi khuẩn và kim loại trong cơ thể bạn và việc bạn tiếp xúc với các trường điện từ, điều này có thể dẫn đến quá mẫn cảm.

Nếu bạn nối cáp vào tường, qua các ô cửa và xung quanh các góc, phạm vi 164 feet của cáp Cáp mạng AMP Cat6 chính hãng sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên, phạm vi 328 feet của cáp Cat6a cung cấp cho bạn khả năng cuộn dây quanh các ô cửa và không ảnh hưởng đến độ tin cậy bằng cách mở rộng nó.

Công nghệ luôn thay đổi nhưng đáng tin cậy
Một điều không bao giờ thay đổi về công nghệ là nó có thể dự đoán được. Công nghệ luôn hướng đến tương lai và bao gồm các thiết bị ngày càng nhỏ hơn với khả năng lưu trữ và hiệu suất cao hơn. Sử dụng cáp Cat6a sẽ chứng minh mạng của bạn trong tương lai; Ít nhất là cho một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.