Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Kiểm tra cáp mạng AMP cat6 chính hãng với máy test dây mạng đa năng NF-308

Kiểm tra cáp mạng AMP cat6 chính hãng với máy test dây mạng đa năng NF-308. Hướng dẫn chi tiết quy trình căn bản khi kiếm tra cáp mạng AMP Cat6 chính hãng với máy test NF-308.


- Bật máy test mạng trước khi kiếm tra cáp mạng AMP Cat6 chính hãng 

- Kiểm tra máy đang ở chế độ test nào (cáp mạng  hay cáp đầu trục), nhấn phím có công tắc ở hai chế độ test cáp.

- Kết nối thiết bị do kiểm chính và adaper wiermap hoặc các ID locator

Máy kiếm tra cáp mạng AMP Cat6 chính hãng đa năng NF-308 sẽ luôn trong trạng thái hoạt động test cáp  cho đến khi người đùng sử dụng chuyển đổi ở chế độ test hoặc tắt máy.



Ưu điểm nổi bật của bộ máy test cáp mạng Lan MS2 là luôn có thể xác định ngoài kiếm tra cáp mạng AMP Cat6 chính hãng còn xác định được loại cáp dài với đường truyền bao nhiêu mét mà không cần kết nối vào các adapter đầu xa. Tuy nhiên khi muốn kiểm tra wiremap cần phải sử dụng adaper.

Máy dò dây và test mạng đa năng Noyafa NF-308. Bao gồm bộ thu (NF-308-R) và nhân dạng từ xa với màu chủ đạo là đỏ là một công cụ tuyệt vời không thể thiếu đối với kỹ thuật viên về mạng và viễn thông.

Với ứng dụng công nghệ cho hệ thống chức năng chính và các tính năng kiểm tra trực tiếp cáp mạng cat5e, cáp mạng AMP cat6 chinh hãng, cáp đầu trục để biết vị trí dây bị lỗi. Đo chiều dài khoảng cách cáp bị lỗi và hở mạch, đo chiều dài cáp và điều chỉnh độ chính xác. Đơn giản và dễ sử dụng, máy test mạng NF-308 sử dụng màn hình lớn LCD để hiển thị kết quả kiểm tra rõ ràng. Tuổi thọ sử dụng  pin dài tối đa lên đến 50h. Tự động ngắt và chuyển sang chế độ màn hình chờ trong trường hợp bạn không dùng liên tục. Đầu cắm cuối được xác nhận bằng giọng nói. Chức năng kiểm tra và tự động bù bất kỳ sự thay đổi dung lượng pin hoặc nhiệt độ xung quanh.

Thiết bị được thiết kế chỉ 01 board mạnh vi tính và phần mềm giúp cho thiết bị hoạt động đáng tin cậy và chính xác.

Cáp có thêm một đầu dò với loa phát tín hiệu ngay khi đặt ngay vị trí cáp đứt, giúp cho việc định vị trí cáp đứt chính xác 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.