Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Hướng dẫn quy trình thi công cáp mạng AMP cat6 chính hãng

Để thi công cáp đồng cáp mạng AMP cat6 chính hãng đúng tiêu chuẩn, tất cả cáp phải được kéo và thi công bởi những người thi công đã được đào tạo và tuân theo quy luật kéo dây AS/ACIF S009

Cán bộ thi công phải lên kế hoạch cho hệ thống cáp và định tuyến chúng hợp lý với hệ thống điện để không bị nhiễu, đảm bảo hệ thống hoàn chỉnh và hiệu suất truyền dẫn cao, đảm bảo không phát sinh, không xung đột  khi bảo trì cũng như vận hành với hệ thống khác.


Quy trình thi công cáp mạng AMP cat6 chính hãng đơn giản, tùy theo tình hình thực tế mà có sự tha đổi phù hợp. 

Cáp mạng AMP cat6 chính hãng sẽ nhóm từng bó với nhau, mỗi bó không vượt qua 24 sợi cáp. Không nên sắp xếp cáp thẳng trong mỗi bó mà để nó nằm ngẫu nhiên, như vậy sẽ giúp tối thiểu hiện tượng nhiễu xuyên tâm giữa các sợi cáp.



Cáp mạng AMP cat6 chính hãng sẽ được bó bởi dây gút 10 mm hay dây dán mềm. Khoản cách giữa mỗi điểm bó dây là 300mm.

Cung cấp hỗ trợ thích hợp cho tất cả các loại cáp dọc trong trục thẳng đứng, đảm bảo trọng tải của cáp, khoảng cách giữa các đoạn bó cáp tối thiểu 300 mm

Cáp được thi công không được bẻ cong quá giới hạn đường kính cáp, bán kính bẻ cong không nhỏ hơn 50 mm ( 100 mm đường kính ) bán kính cong khi kéo cáp và không nhỏ hơn 25 mm bán kính ( 50 mm ) trên cáp ngang tới TO hay trong ống dẫn. Đối các loại phụ kiện cứng khác việc bẻ cong phải có sự chấp thuận của nhà sản xuất trước khi thực hiện.

Khi thi công cáp cat6 thiết kế tốt và cẩn thận tránh được sự dư/thiếu cáp tại điểm kết nối đầu cuối.

Thi công cáp không được kéo căng quá 11kg cho cáp cat6. Cáp đồng ngang bọc màu đỏ được dành riêng cho hệ thống dịch vụ báo cháy.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.