Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Cáp mạng AMP cat6 chính hãng trở nên cấp thiết đối với người dùng

theo nhận định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin thì với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cáp mạng như hiện nay, không sớm thì muộn người dùng cần trang bị hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng. Vì sao hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng lại trở nên cấp thiết như vậy? Bài viết được dịch từ: Friday 5: Anixter unveils UTG; 5G impacts; Cat 6A imperative?
Trong bài viết này chúng tôi chỉ trích dịch phần liên quan nhất đến cáp mạng cat6A chính hãng được đề cập



Tại sao cáp mạng Cat 6A chính hãng đang trở nên cấp thiết

Trên tất cả các điểm giá, các WAP Wi-Fi 6 (802.11ax) mới nhất sẽ cần ít nhất một kết nối Cat 6A để hỗ trợ tốc độ truyền 2,5 Gb / s hoặc 5 Gb / s. Mặc dù HDBaseT có thể chạy trên cáp Cat 5e và Cat 6 ở khoảng cách giới hạn (tương ứng 10 và 40 mét), các nhà cung cấp thiết bị HDBaseT Alliance và HDBaseT đều khuyên bạn nên sử dụng tối thiểu Cat 6A để hỗ trợ băng thông cần thiết cho tín hiệu 4K và để đạt được băng thông khoảng cách 100 mét đầy đủ. Và đối với Video được xác định bằng phần mềm qua Ethernet (SDVoE) hỗ trợ video 4K, âm thanh, điều khiển và Ethernet 1 Gb / s (1000BASE-T) qua cáp mạng dựa trên tiêu chuẩn, Cat 6A không khuyến nghị; nó là bắt buộc.

Với sự đầu tư và nghiên cứu công nghệ CommScope cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm cáp mạng AMP cat6 chính hãng đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn trên thế giới, chế độ bảo hành 25 của CommScope chính là lời khẳng định về chất lượng vượt trội của họ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.