Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Những điều không nên làm với hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng

Cáp mạng AMP cat6 chính hãng là sản phẩm được nhiều kỹ thuật viên tin cậy và sử dụng. Chất lượng sản phẩm tốt, ổn định, chế độ bảo hành của CommScope lên đến 25 năm đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt độn ổn định và bền vững. Dưới đây là một số sai lầm khi lắp đặt hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng có thể làm giảm tuổi thọ hệ thống mạng của bạn.

Lắp đặt dây cáp mạng AMP cat6 chính hãng tại các địa điểm không an toàn
Có thể có những trường hợp khi bạn cần dây cáp để chạy khỏi bề mặt tường hoặc trần nhà. Một trong những điều quan trọng cần lưu ý là cáp ethernet không nên chạm vào gạch trần. Ngoài ra, không chạy cáp qua dây dẫn điện, kênh nước hoặc các yếu tố không an toàn.


Ép cáp mạng AMP cat6 chính hãng quá chặt 
Giữ cáp mạng AMP cat6 trong một bó chặt với rất nhiều dây cáp với nhau có thể làm hỏng chất lượng  đến chất lượng của cáp. Chúng sẽ khó khắc phục sự cố khi có yêu cầu.
Vượt quá số lượng cáp có thể gây nguy hiểm vì vấn đề quá nóng. Vì vậy, hãy đảm bảo không có quá nhiều dây cáp trên giá đỡ của bạn vì đảm bảo chúng lúc nào cũng thông thoáng.
Quan trọng nhất: Chuẩn bị hệ thống dữ liệu cho tương lai
Trong thế giới của Internet vạn vật, bạn có khả năng kết nối mọi thứ mà chúng giao tiếp với nhau một cách thông minh. Điều quan trọng là giảm thời gian chết của hệ thống của bạn để com thông minh hơn và nhanh hơn
Bài viết được dịch từ: "Do not Miss These Things While Installing Ethernet Cables"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.