Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Máy nhảy LSF kết nối dễ dàng hơn cho người dùng

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn là một phần quan trọng của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Lắng nghe những mối quan tâm của họ, và hành động theo họ, là một dấu hiệu của một quan hệ đối tác tốt. Khách hàng của chúng tôi đã nói với chúng tôi rằng trình kết nối NEX10 là lựa chọn ưa thích của họ cho các trang web di động nhỏ ngoài trời, vì vậy chúng tôi đã thêm điều đó vào danh mục các bộ nhảy LSF của chúng tôi.


Máy nhảy LSF được thiết kế để sử dụng trong các trang web di động nhỏ ngoài trời. Trong cụm từ đó, các trang web di động nhỏ ngoài trời, một trong những từ khóa nhỏ. Các trang web này không có ý định là các trang web vĩ mô, với ăng ten cao sáu feet mà bạn phải uốn cong cổ về phía sau để nhìn lên cao trên đỉnh của các tòa tháp. Đây là những trang web nhỏ của thành phố, nơi thấp hơn mặt đất, tập trung cao hơn và thường được thiết kế sao cho không rõ ràng nhất có thể. Đây là những thứ sẽ cần được cài đặt với số lượng lớn để tận dụng các khả năng 5G sắp tới.



Làm thế nào để các mạng thiết kế các trang web di động nhỏ? Nói một cách đơn giản, họ sử dụng các bộ phận nhỏ hơn, bao gồm ăng-ten nhỏ hơn, tổ hợp nhỏ hơn và cáp nhỏ hơn, mỏng hơn. Thách thức với thứ hai là kết hợp kích thước nhỏ với hiệu suất cao. Máy nhảy LSF, cáp có đường kính ba phần tám inch với đặc điểm của cáp lớn hơn một nửa inch, được thiết kế đặc biệt cho các trang web di động nhỏ. LSF2 hiện là jumper 3/8 duy nhất có đầu nối NEX10, cung cấp cả kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao, cho phép các kết nối nhỏ hơn cho các trang web di động nhỏ.

Đầu nối NEX10 có đường kính nhỏ hơn đầu nối thường được sử dụng trước đó, 4.3-10 và nhanh chóng trở thành đầu nối được lựa chọn cho các cài đặt ô nhỏ.

Bạn đã hỏi. Chúng tôi lắng nghe. Chúng tôi đã hành động. Bạn muốn gì tiếp theo?

Bài viết được dịch từ: Listening to customers brings positive change

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.