Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Những điều cần biết để lắp đặt hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng hoàn hảo

Cáp mạng AMP cat6 chính hãng là thành phần quan trọng của hệ thống mạng cao cấp cung. Với chi phí lắp đặt hệ thống cáp mạng AMP cat6 chính hãng cao hơn nhiều so với những hệ thống khác. Vì vậy để có một hệ thống cáp mạng hoàn hảo, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau trong quá trình lên kế hoạch xây dựng hệ thống. 


Cáp mạng AMP cat6 chính hãng đóng một trong những vai trò chính trong sự phát triển của công nghệ, khu vực công nghiệp, quy trình sản xuất, v.v. Và nếu bạn đang muốn chuyển đổi nhà, nơi làm việc, đơn vị sản xuất, v.v. thành nơi công nghệ tiên tiến thì lắp đặt hệ thống cáp mạng phải được tính toán cẩn thận. 
Cáp mạng AMP cat6 chính hãng được cài đặt đúng trong hệ thống của mình, nó sẽ giảm thời gian chết và làm cho luồng dữ liệu liên tục. Mạng cáp này kết nối các hệ thống dữ liệu của bạn và các thiết bị khác bao gồm bộ định tuyến, modem, bộ điều hợp hoặc bất cứ thứ gì cần internet ở vị trí của bạn.
Vì vậy, nếu bạn dự định cài đặt Cáp mạng AMP cat6 chính hãng, đây là một số điểm bạn không muốn bỏ lỡ:


Lập kế hoạch
Sau khi xác định vị trí trung tâm nơi tất cả các cáp được cài đặt của bạn sẽ kết thúc, bạn nên bắt đầu lập kế hoạch lắp đặt Cáp mạng AMP cat6 chính hãng. Điều quan trọng là vị trí trung tâm của cài đặt cáp của bạn phải có kích thước lớn để phù hợp với mạng hiện tại của bạn cũng như mở rộng trong tương lai.
Hiểu rằng cáp bạn chọn phải có khả năng đối mặt với mọi môi trường khắc nghiệt như ánh sáng tia cực tím, mài mòn, dầu, hóa chất, nhiệt độ khắc nghiệt, v.v ... Do đó, việc chọn đúng loại cáp là cần thiết.
Quyết định loại
Sau khi hoàn thành kế hoạch, bạn có thể đi thẳng chọn cáp cho ngành công nghiệp của bạn. Dưới đây là các loại cáp bạn có thể xem xét.
PROFINET - Được chế tạo bằng cách sử dụng giấy bạc và che chắn não, loại cáp này bảo vệ tín hiệu khỏi tiếng ồn dự kiến ​​ở sàn nhà máy.
Cáp mạng AMP cat6 chính hãng - Một trong những lợi ích chính của cáp CAT6 là chúng tương thích ngược với tất cả các cáp CAT trước đây. Thêm vào đó, chúng có dây đo cao hơn và có khả năng chạy trong thời gian dài hơn. Chúng hỗ trợ băng thông lên tới 10 Gbps và 250 MHz.
Cáp mạng AMP cat6A chính hãng - Chúng đáp ứng tất cả các tính năng còn thiếu của cáp Cat 6. Hiệu suất của chúng lên tới 500Mhz và có thể chứa khoảng cách lên tới 100 mét.
Để xây dựng một mạng cáp Cáp mạng AMP cat6 chính hãng thích hợp, bạn sẽ cần mua cáp ethernet số lượng lớn. Vì mạng của bạn sẽ yêu cầu cáp dài, bạn sẽ phải đầu tư vào cáp ethernet số lượng lớn.
Sau khi chọn đúng loại cáp, bạn cần ghi nhớ những điều này và hãy nhớ.
Sử dụng các bảng màu khác nhau
Bạn có thể dễ dàng tách chúng bằng cách sử dụng các bảng màu khác nhau. Có, trong khi bạn phải kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế một số loại cáp nhất định, sử dụng các cách phối màu khác nhau giúp bạn nhận ra đúng cáp.
Ghi nhãn
Điều quan trọng nhất để quản lý hệ thống cáp của bạn: Dán nhãn. Đảm bảo gắn nhãn cáp của bạn sau khi hỏi những câu hỏi sau:
Vị trí nào dành cho cáp nào?
Cáp kết thúc ở đâu?
Mục đích của cáp là gì: Ethernet hay Jack?
Chọn một hệ thống quản lý dây hiệu quả
Có rất nhiều loại thiết bị có sẵn để quản lý hệ thống của bạn. Sử dụng thiết bị bó dây an toàn và hiệu quả để tổ chức cáp giữa các giá đỡ.
Tạo bố cục các vị trí cáp phục vụ như một tài liệu tham khảo nhanh chóng và tức thời để xác định vị trí cáp để sửa chữa và thay thế.
Giữ khoảng trống giữa các dây của bạn trong một bảng vá
Xem xét cáp kết nối
Khi bạn mua cáp được kết nối sẵn, việc cài đặt plug-and-play trở nên dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ cung cấp lắp ráp cần thiết.

Bài viết được dịch từ: "Do not Miss These Things While Installing Ethernet Cables"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.