Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Câu chuyện về thương hiệu CommScope

Thế giới đầy những câu chuyện hay. Mọi người thường tìm kiếm những câu chuyện từ việc đọc nó trong sách, trên Internet, trong những nơi mà họ đặt chân đến sau mỗi chuyến đi. Những câu chuyện hay mang lại sức hút mãnh liệt kéo người nghe vào đam mê. Và dưới đây lá câu chuyện mà của CommScope. 

Sáng kiến ​​thương hiệu CommScope mới được đưa ra trong tuần này sẽ giúp chúng tôi kể câu chuyện của mình cho bạn tốt hơn bao giờ hết. Và có rất nhiều câu chuyện về CommScope. Thương hiệu mới của chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm tuyệt vời mỗi ngày trong việc phục vụ một lượng lớn khách hàng, doanh số liên tục gia tăng hàng năm. Chúng tôi giúp khách hàng của mình có những cơ hội to lớn phía trước với các giải pháp cơ sở hạ tầng hàng đầu trong ngành, khả năng toàn cầu độc đáo, các đối tác đáng tin cậy và các mối quan hệ khách hàng xuất sắc. Sản phẩm của chúng tôi đồng nhất về chất lượng, cung ứng ra nhiều thị trường và khu vực địa lý chúng tôi phục vụ.



Tại CommScope, chúng tôi có một nguồn lực, đối tác và người hỗ trợ đáng tin cậy. Chúng tôi đầu tư đầy đủ vào khách hàng của mình những nỗ lực để vận hành các mạng tốt nhất có thể, giúp mọi người kết nối và hoạt động kinh doanh. Trên khắp thế giới, khách hàng của chúng tôi hoàn thành những điều tuyệt vời và chúng tôi tự hào là một phần của mạng lưới và câu chuyện thành công của họ.

CommScope có một lịch sử lâu đời. Một câu chuyện kể về chính nó với nguồn gốc bắt nguồn từ sự hình thành cơ sở hạ tầng truyền hình cáp, mạng không dây đầu tiên và mạng lưới của các trung tâm dữ liệu đầu tiên và các tòa nhà thông minh. Ngày nay, mạng LAN công ty, mạng điện thoại di động, Internet, truyền hình cáp theo yêu cầu và các ứng dụng mạng tiên tiến khác đều phụ thuộc vào công nghệ mà chúng tôi đã phát triển. Giờ đây, khách hàng của chúng tôi sẽ trải nghiệm thương hiệu của chúng tôi một cách nhất quán trên khắp các châu lục. một CommScope thống nhất, tích hợp.

Vì vậy, hãy nhìn xung quanh màu sắc mới, logo mới và cái nhìn mới mẻ của chúng tôi. Hy vọng bạn thích câu chuyện của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.