Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Làm thế nào để bạn đặt một con voi trong tủ lạnh?

Đây không phải là một câu hỏi tu từ hay một trò đùa. Các ứng viên đã nộp đơn xin làm việc cho Gemalto, một công ty bảo mật kỹ thuật số, đã được yêu cầu trả lời câu hỏi dường như không liên quan này trong một cuộc phỏng vấn xin việc.

Vẫn đang suy nghĩ về cách bạn trả lời?

Đây sẽ là câu trả lời của CommScope: Mở tủ lạnh, đặt voi vào và đóng tủ lạnh! Bối rối? Đây là loại tâm lý tương tự được áp dụng cho các thách thức hàng ngày của khách hàng trong ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu. Câu trả lời có thể không thẳng về phía trước nhưng với suy nghĩ bên cạnh, suy luận và công cụ quản lý thông minh, chúng tôi làm cho mọi thứ xảy ra.



Khi các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ thử nghiệm 5G, họ đang mở rộng đầu tư vào các mạng thế hệ tiếp theo. Điều này bao gồm thiết kế các trung tâm dữ liệu để đáp ứng các yêu cầu của Internet vạn vật (IoT), thực tế ảo / tăng cường (VR / AR), blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI), trong số các ứng dụng mới nổi khác.

Trong quá trình tìm kiếm chuyển đổi kỹ thuật số này, nhiều công ty đã đặt ra những câu hỏi tương tự với con voi. Ví dụ: "Làm thế nào để chúng ta kéo dài tuổi thọ của một trung tâm dữ liệu lão hóa có khả năng xử lý thông tin nhanh như nhận được, với tốc độ 400G?"

Điều này có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng đơn giản khi tìm ra giải pháp. Hợp tác với một nhà cung cấp công nghệ có kinh nghiệm khách hàng, được cung cấp dịch vụ và mở cửa cho các mô hình đầu tư mới.

 Giúp doanh nghiệp quản lý trung tâm dữ liệu hiệu quả

Tôi may mắn được bao quanh bởi các công ty công nghệ ở Trung Quốc, những người mong muốn xây dựng các cơ sở tiết kiệm năng lượng đẳng cấp thế giới. Ví dụ, Tencent đang tái chế không khí lạnh, sử dụng năng lượng tái tạo và có thể truy cập vào nguồn cung cấp thủy điện lớn tại địa phương.

Bạn có biết rằng với hệ thống cáp phù hợp, các trung tâm dữ liệu sẽ hiệu quả hơn trong việc quản lý nhu cầu năng lượng? Tham gia với chúng tôi tại DCD Thượng Hải vào ngày 25 tháng 6 để tiếp tục cuộc trò chuyện. Và đừng lo, chúng tôi đã thắng, hãy yêu cầu bạn làm bài kiểm tra IQ động vật hoàn chỉnh.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.