Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Giải pháp Backhaul

Xây dựng Backhaul có thể đứng trước thử thách của thời gian

Các chuyên gia dự đoán lưu lượng dữ liệu mạng không dây sẽ tăng khoảng 50% mỗi năm trong thập kỷ tới. Điều này có nghĩa là, với tư cách là một nhà điều hành di động, bạn sẽ cần phải mở rộng khả năng của mình, bao gồm xây dựng hoặc hiện đại hóa công việc của bạn.





Là nhà cung cấp giải pháp đầu cuối, chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp truyền tải không dây và có dây để đáp ứng các yêu cầu về ngân sách và băng thông của bạn. CommScope cung cấp thế hệ ăng ten vi sóng tiếp theo mang lại khả năng tái sử dụng phổ lớn hơn, khả năng phục hồi chống nhiễu tốt hơn và khả năng giảm chi phí. Thông qua đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp chuyên môn và kinh nghiệm để giúp bạn lập kế hoạch, quản lý và triển khai thành công giải pháp backhaul không dây của bạn.

Đối với thời điểm khi thời tiết, địa hình đất liền, khoảng cách hoặc băng thông ủng hộ đường truyền có dây, chúng tôi cũng có đầy đủ các giải pháp kết nối sợi tiên tiến cho phép bạn tạo cơ sở hạ tầng mạng với độ linh hoạt và tốc độ cao hơn với chi phí thấp hơn. Trên thực tế, với các chiến lược triển khai thông minh của ngày hôm nay, kết hợp với các loại cáp nhỏ hơn và nhẹ hơn của chúng tôi, việc đầu tư vào một tuyến cáp quang có thể chứng minh mang lại tổng chi phí sở hữu (TOC) thấp hơn trong khi cung cấp tất cả công suất bạn cần để chuyển sang 5G.

Bài viết được dịch từ: Building a backhaul that can stand the test of time

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.