Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Làm cho trung tâm dữ liệu doanh nghiệp của bạn sẵn sàng trong tương lai

Tại CommScope, chúng tôi biết những gì nó cần để thiết kế, triển khai và duy trì một trung tâm dữ liệu hiện đại. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng đôi khi bạn phải làm việc với những gì bạn có.


Xây dựng một backhaul có thể đứng trước thử thách của thời gian

Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một số giải pháp cơ sở hạ tầng sợi và đồng mạnh mẽ và hiệu quả, phù hợp với cơ sở hạ tầng của bạn ngay bây giờ nhưng có thể dễ dàng được chuyển sang tốc độ cao hơn trong tương lai.



Vì các trung tâm dữ liệu doanh nghiệp ngày nay thường là một mạng lưới các giải pháp phức tạp, đan xen, được kết hợp vào nhiều thời điểm trong quá trình phát triển kinh doanh của bạn, chúng tôi cung cấp một số giải pháp thông minh có thể giúp bạn quản lý và tối ưu hóa mạng và kết nối của nó

Nền tảng di chuyển tốc độ cao linh hoạt
Kết nối sợi và đồng tốt nhất trong lớp
Giải pháp quản lý cơ sở hạ tầng tự động toàn diện
Các giải pháp cáp có cấu trúc SYSTIMAX® đầu cuối
Máng quang quang FiberGuide® dễ cài đặt
Với mỗi cải tiến mới cho trung tâm dữ liệu doanh nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai.

Backhaul là thuật ngữ chỉ kết nối giữa mạng trung tâm (mạng trục, mạng lõi) và các mạng từ xa (mạng con). Nói một cách tổng quát thì Backhaul network chính là phần liên kết trong một mạng lưới có phân cấp.

Bài viết trên được dịch từ Website của công ty CommScope , nhà sản xuất cáp mạng hàng đầu thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.