Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Sản phẩm cáp mạng trong tương lai...?

Tại sao lại nói về cáp mạng? Đây chỉ là một từ trở nên thông dụng trong cuộc sống của con người thế kỷ 21? Một cuộc khảo sát tại Hội nghị Trung tâm Dữ liệu Gartner vào tháng 12 năm ngoái cho thấy yếu tố thúc đẩy sự quan tâm của cáp mạng chủ yếu là người dùng cuối quan tâm đến công nghệ, họ cần một đường truyền mạng ổn định và chất lượng phục vụ cho cuộc sống của mình. Gartner dự báo rằng vào năm 2013, 30% trung tâm dữ liệu Toàn cầu 2000 sẽ được kích hoạt kết cấu.


Kết cấu trung tâm dữ liệu cũng là một chủ đề nóng tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Ethernet mà tôi tham dự ở Santa Clara gần đây. Dựa trên những quan sát của tôi, ngành công nghiệp có những điểm sau về vải:



• Giao thông đông tây là một trong những yếu tố thúc đẩy kết cấu. Lưu lượng truy cập mạng đông tây chủ yếu được tạo bởi máy chủ đến máy chủ hoặc máy chủ để lưu trữ thông tin liên lạc.

• Kiến trúc đa tầng truyền thống với cây bao trùm không phù hợp để xử lý giao thông đông tây.

• Cáp mạng là một loại mạng lưới kết nối lưới.

• Cáp mạng có thể là mạng 2 lớp lớn với độ trễ thấp và có thể dự đoán được.

• 10GbE dành cho truy cập máy chủ và 40 / 100GbE dành cho đường trục vải.

Tuy nhiên, tôi đã thấy ngành công nghiệp đồng ý với bất kỳ kiến ​​trúc nào cho cáp mạng và có lẽ họ sẽ không bao giờ làm như vậy. Bất kể người dùng cuối sẽ chọn kiến ​​trúc nào, trung tâm dữ liệu cần một giải pháp cáp hiệu suất cao, độ trễ thấp và tầm với đủ dài để xây dựng nền tảng của nó. Cáp mạng AMP CommScope hiện là giải pháp cáp mạng phù hợp tốt nhất cho cáp mạng trong trung tâm dữ liệu. Nó có băng thông lớn, tầm với xa, tương thích ngược với các mạng 1GbE và 10GbE ngày nay, cũng như cung cấp đường dẫn nâng cấp lên 40 và 100GbE.

Bài viết được dịch từ: Data Center Fabric Hype của công ty CommScope 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.