Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Đưa dịch vụ trung tâm dữ liệu của bạn trực tuyến nhanh hơn

Khi đưa một trung tâm dữ liệu trực tuyến, một số nhiệm vụ tốn nhiều công sức như cài đặt và kết nối cơ sở hạ tầng sợi của bạn. Chấm dứt trường thủ công, khắc phục sự cố và sửa lỗi có nghĩa là thời gian triển khai kéo dài, chi phí lắp đặt cao hơn và thời gian ngừng hoạt động tăng lên. Và, khi nhu cầu về băng thông và dữ liệu được lưu trữ tiếp tục tăng tốc, các giải pháp sợi mật độ cao hỗ trợ di chuyển dễ dàng, hiệu quả về chi phí đến tốc độ cao hơn là điều cần thiết.


Các giải pháp triển khai nhanh chóng của CommScope giúp tăng tốc quá trình, giảm chi phí và lỗi và giúp đưa trung tâm dữ liệu của bạn trực tuyến trong thời gian ngắn hơn. Chúng tôi cũng cung cấp một danh mục rộng các tấm sợi có thể phù hợp với yêu cầu mật độ sợi của bạn. Chúng là tất cả các phần chính trong danh mục đầu tư toàn diện của chúng tôi về các giải pháp cáp có cấu trúc SYSTIMAX®.

Hệ thống cáp quang tiền chế InstaPATCH® 360 được xây dựng trên thiết kế mô-đun và SIP-Trunking, giúp nó có thể tùy chỉnh và triển khai nhanh chóng để di chuyển đơn giản hơn đến 40G và 100G và hơn thế nữa. Rộng và sâu, danh mục InstaPATCH 360 hỗ trợ mật độ sợi bạn cần ngày hôm nay và tính linh hoạt để đạt được tốc độ cao hơn trong tương lai. Có sẵn với các sợi LazrSPEED® 300 (OM3), LazrSPEED 550 (OM4), LazrSPEED OM5 Wideband và TeraSPEED® OS2.



Các kệ của SYSTIMAX UD cung cấp lượng mật độ tối đa cho kết nối LC và MPO và hỗ trợ hệ thống AIM của imVision®.

Các kệ SYSTIMAX HD cung cấp một nền tảng mật độ cao cho kết nối LC và MPO và hỗ trợ hệ thống AIM imVision.

Các giải pháp Rapid Fiber ™ có thể đẩy nhanh hơn nữa việc triển khai bằng cách cung cấp độ dài sợi kết thúc có thể không được kiểm tra theo yêu cầu.

Các bảng UCP của chúng tôi cung cấp các nền tảng mật độ thấp hơn cũng hỗ trợ kết nối đồng trong cùng một bảng.

Cáp mạng AMP được bảo hành 25 năm chính là lời cam kết công nghệ của CommScope gửi đến quý khách hàng của mình. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, đảm bảo các tiêu chuẩn về quốc tế. Mang đến sự đầu tư về tương lai cho khách hàng.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.