Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

CommScope tăng gấp đôi lợi ích: XpressPrep Drop Cable

Xây dựng dựa trên sự chấp nhận nhanh chóng của cáp thả đồng trục XpressPrep, CommScope đã mở rộng cung cấp bao gồm Brightwire, tiêu chuẩn được công nhận cho ngành bảo vệ chống ăn mòn khô.

CommScope Brightwire XP kết hợp hai tính năng cần thiết nhất trong cáp đồng trục. Kết hợp các tính năng chống ăn mòn cao cấp của Brightwire® với công nghệ XpressPrep ™ tiên tiến, Brightwire XP cung cấp các lợi ích gấp đôi cho việc lắp đặt cáp kéo của khách hàng bằng cách cung cấp chi phí vận hành ban đầu và dài hạn thấp hơn.


"Bằng cách kết hợp hai công nghệ đã được chứng minh thành công vào một sản phẩm, CommScope mang đến cho khách hàng mức tiết kiệm thời gian và độ tin cậy cao hơn", ông Ric Johnsen, phó chủ tịch cấp cao của Broadband, CommScope cho biết. “Với sự thành công và phản ứng tuyệt vời mà chúng tôi nhận được từ khách hàng của XpressPrep, chúng tôi rất vui khi công nghệ chống ăn mòn Brightwire có thể được cung cấp để nâng cao hơn nữa dây cáp XpressPrep của chúng tôi. Brightwire XP là sự kết hợp của hai công nghệ tuyệt vời cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cáp giảm thực sự. ”

CommScope sản xuất cáp giảm 75 ohm được triển khai rộng rãi nhất trên thế giới. Những sản phẩm này cung cấp truyền tín hiệu chất lượng cao, cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời có hồ sơ về dịch vụ và chất lượng đáng tin cậy ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Tính khả dụng của việc chống ăn mòn Brightwire hơn nữa bảo vệ tính toàn vẹn của nhà máy thả băng thông rộng trong khi giảm chi phí vận hành và lắp đặt.

Kể từ khi được giới thiệu, cáp XpressPrep của CommScope đã chứng kiến ​​sự áp dụng rộng rãi, nhanh chóng với các MSO cáp lớn. Bằng cách giảm số bước cần thiết để chuẩn bị cáp tri-shield để kết nối, XpressPrep có thể giảm đáng kể thời gian cần thiết để chuẩn bị đầu cuối cáp và cải thiện độ tin cậy của hệ thống bằng cách tăng cơ hội kết nối thích hợp.

Cả Brightwire XP và XpressPrep đều đáp ứng và vượt qua tất cả các đặc điểm kỹ thuật của SCTE để đảm bảo cho khách hàng một sản phẩm có ứng dụng cao và tương thích hoàn toàn với các đầu nối  tiêu chuẩn của ngành.

“Chúng tôi rất vui mừng khi khách hàng chào đón sản phẩm cáp XpressPrep và tự hào mở rộng dây chuyền bao gồm công nghệ Brightwire huyền thoại của chúng tôi, cho phép khách hàng nhận ra những lợi ích gắn liền với cả hai công nghệ tiên tiến này”.

Từ mạng lưới sợi quang lai (HFC) tiên tiến cho đến các kiến ​​trúc sợi quang (FTTx), CommScope cung cấp đầy đủ các giải pháp cơ sở hạ tầng vô tuyến (RF) và hạ tầng mạng quang học. Cho phép các nhà cung cấp cáp trên toàn thế giới mang đến những dịch vụ băng thông cao cho khách hàng dân cư và thương mại. CommScope được các nhà khai thác cáp hàng đầu trên khắp thế giới lựa chọn và công nhận vị trí lãnh đạo của CommScope và cam kết 30 năm để sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao nhất mang lại hiệu suất hệ thống và độ tin cậy không ngừng. Từ giải pháp BrightPath FTTx của CommScope cho đến AIM, giải pháp quản lý hàng tồn kho hàng đầu của ngành, các giải pháp dịch vụ và sản phẩm sáng tạo của CommScope mang lại giá trị phi thường cho khách hàng khi họ phát ra dịch vụ dữ liệu tốc độ cao và video độ nét cao.

Để mua được cáp mạng chính hãng quý khách hàng nên đến những đại lý phân phối cáp chính hãng, có chứng chỉ CO/CQ rõ ràng để mua được các sản phẩm cáp tốt nhất.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.