Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Tìm hiểu về dây cáp mạng Cat6

Dây mạng cat6 là loại dây cáp mạng mang nhiều ưu điểm vượt trội về đường truyền cũng như chất lượng trong chính thành phần cấu thành nên dây mạng. Bên cạnh đó, dây cáp mạng cat6 có giá thành rẻ, chất lượng truyền tải luôn ở tốc độ cao nên nó là sản phẩm được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Chính sự phổ biến của loại dây cáp cat6 mà trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất dây mạng khác nhau làm người dùng băn khoăn không biết lựa chọn hãng sản xuất nào khi có ý định mua và sử dụng dây cáp mạng cat6. Để giải đáp những băn khoăn này bạn hãy theo dõi nội dung ngay dưới đây để biết trên thị trường tồn tại những nhà sản xuât dây mạng cat6 nổi tiếng nào từ đó đưa ra cho bản thân sự lựa chọn hợp lý. 



Một số nhà sản xuất dây mạng cat6 nổi tiếng trên thị trường hiện nay

1. Hãng sản xuất dây mạng Cat6 Alantek




Cáp mạng UTP cat6 Alantek có xuất xứ từ USA có khả năng truyền tải xa và ổn định có độ bền cao chống chịu tốt với điều kiện bên ngoài khi bị tác động mạnh.

Cấu tạo chủ yếu của cáp mạng UTP cat6 Alantek bao gồm

- Lõi bằng đồng nguyên chất

- Lõi chữ thập chống nhiễu

- Dây dù trợ lực

- Lớp vỏ ngoài làm bằng vỏ PVC chống cháy

Một số sản phẩm cáp mạng Cat6 khác của hãng Alantek

- Cáp mạng LAN Alantek USA Cat6 UTP P/N 301-6008LG-00BU

- Cáp mạng LAN Alantek USA Cat6 FTP 4 - P/N 301-60F8LG-00GY

- Cáp mạng LAN Alantek USA Cat6 FTP


Cáp mạng cat6 Alantek USA mỗi sản phẩm đều đảm bảo được tốc độ truyền tải tốt thường được sử dụng cho các mạng truyền tải dữ liệu nội bộ, mạng multimedia kỹ thuật số cho các văn phòng, khách sạn, khu tập thể…

2. Hãng sản xuất dây mạng cáp UTP cat6 Vinacap 




Cáp Cat6 UTP Vinacap sản phẩm dây mạng được sản xuất bởi công ty liên doanh Vinadeasung có chất lượng phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế do cộng đồng Châu Âu ban hành.

Cấu tạo của Cáp UTP cat6 Vinacap:

- Dây dẫn: Làm từ dây đồng có độ tinh khiết cao

- Lớp cách điện: Làm từ nhựa HDPE đặc chuyên dụng.

- Lớp vỏ bọc: Làm từ hợp chất nhự PVC tiêu chuẩn chống cháy, chịu lực tốt.

Cáp UTP cat6 Vinacap rất phù hợp cho mạng số liệu truyền dẫn tốc độ cao có tần số hoạt động 250/350MHz. Loại cáp này phù hợp để truyền dữ liệu trong nhà máy, cao ốc, văn phòng, khách sạn nhà ở với các mạng LAN truyền nội bộ.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.