Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Cáp mạng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Để đặt hàng cà phê trước đây rất đơn giản, Bạn có muốn uống sữa hoặc có hay đường không? Bây giờ, một cốc cà phê đơn giản cũng có vô vàng thứ để bạn lựa chọn: caramel, kem thêm, ở 120 độ, hoặc tôi có thể có được một ly grande, đá, không đường, vani với sữa đậu nành. Bạn thực sự có thể có được cà phê của bạn bất cứ cách nào bạn muốn nó.


Và bây giờ, nó giống với loại cáp mạng mới mà CommScope đang tiến hành triển khai super-flexible foam coaxial cables. Xét các loại cáp mạng trước đây, đáp ứng các yêu cầu RF của bạn cho các cài đặt ô nhỏ được sử dụng có nghĩa là bộ nhảy dày hơn, có nghĩa là kém linh hoạt hơn và cài đặt khó khăn hơn. Sau đó, đến năm ngoái, LS LS2 có đường kính 3/8 uốn cong và độ suy giảm tương đương với cáp ½ lớn hơn, với hiệu suất tổn thất siêu thấp để đáp ứng ngân sách liên kết của bạn. Nhưng điều đó chỉ có sẵn trong độ dài cố định cụ thể.



LSF-X bây giờ đi kèm với một đầu nối ở một đầu và có thể điều chỉnh trường ở đầu kia. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có jumper là độ dài chính xác mà bạn cần. Nó sẽ không bao giờ quá ngắn để tạo kết nối và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc buộc thêm cáp trong một không gian chật hẹp. Và nó vẫn còn trong cùng một đường kính 3/8.

Ngoài ra còn có CommScope sườn LSF-W, có ủng cao su silicon được đánh giá cao bằng UV để lắp đặt đơn giản, một tay và niêm phong đáng tin cậy trong môi trường nóng hoặc lạnh khắc nghiệt.

Để biết thêm thông tin, hãy xem: 
Phân phối Dây, cáp mạng AMP cat5, cat6 UTP, FTP chính hãng có CO/CQ

Bài viết sưu tầm 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.