Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

CommScope mở trung tâm công nghệ sản xuất tiên tiến tại Bỉ

CommScope mở trung tâm công nghệ sản xuất tiên tiến tại Bỉ, tập trung vào robot, tăng cường tự động hóa

Trung tâm công nghệ sản xuất tiên tiến mới tại Kessel Lo, Bỉ cho phép CommScope nghiên cứu  năng lực sản xuất tự động và công nghệ trong môi trường phòng thí nghiệm.


Chuyên gia hạ tầng mạng truyền thông toàn cầu CommScope đã thông báo rằng họ đã mở một trung tâm công nghệ sản xuất tiên tiến mới tại Kessel Lo, trang web của Bỉ. Trung tâm giới thiệu một quan hệ đối tác mới được thành lập với Yaskawa, một trong những nhà cung cấp robot lớn nhất thế giới, để xác định tính khả thi của việc thêm công nghệ robot và tự động hóa lớn hơn cho các quy trình sản xuất của CommScope.



CommScope cho biết trung tâm công nghệ sản xuất tiên tiến mới tại Bỉ cho phép công ty phát triển công nghệ sản xuất tự động trong môi trường phòng thí nghiệm thông qua hợp tác và hợp tác liên kết với các trường đại học, nhà cung cấp sản phẩm công nghệ. Các thiết bị và công cụ cơ giới hóa mới thay thế nhân công con người tại các địa điểm sản xuất của CommScope trên toàn cầu, "công ty cho biết thêm.

Theo một thông cáo báo chí, cơ sở mới bao gồm một "vision lab" để hỗ trợ công nghệ robot, đồng thời phát triển các phương pháp kiểm tra chất lượng tự động và các công cụ hỗ trợ dựa trên thực tế . "Phòng thí nghiệm cơ điện tử" của trung tâm sẽ thiết kế các công cụ để tạo thuận lợi cho các hoạt động có độ chính xác cao. Khu vực này cũng sẽ tập trung vào việc phát triển các thiết bị xử lý bằng laser.

"CommScope xem trung tâm Công nghệ sản xuất tiên tiến này là một cách chính để phát triển và thử nghiệm công nghệ  robot sẽ giúp ích cho việc tăng thêm tự động hóa cho mạng sản xuất toàn cầu và hỗ trợ lực lượng trong việc cải thiện chất lượng, hiệu quả và tốc độ". Story, phó chủ tịch cấp cao của toàn cầu, CommScope. Ông nói thêm, "Robot tạo chính xác cao điều kiện cho tính nhất quán và chính xác, điều này không thể đạt được bằng lao động con người, đặc biệt là cho các công nghệ như kết nối cáp quang và mạch. Như nhiều khách hàng mong đợi giao hàng nhanh hơn, có máy tăng tốc thời gian sản xuất đồng thời đảm bảo chất lượng." Đo cũng là điều mà công ty CommScope đang hướng đến. 

Để mua được cáp mạng chính hãng quý khách hàng nên đến những đại lý phân phối cáp chính hãng, có chứng chỉ CO/CQ rõ ràng để mua được các sản phẩm cáp tốt nhất


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.