Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

"If You Build It, They Will Come"

Đôi khi tôi không theo kịp sự phát triển của công nghệ. Tin tức đã tràn ngập các tiêu đề về tốc độ điện thoại Samsung Lát 5 S10 5G có thể tải xuống nội dung trên mạng Verizon 5G của Verizon. Các nhà báo phát hiện ra rằng họ có thể tải xuống các bộ phim dài 2 giờ hoặc các tập Netflix chỉ trong vài giây. 


Nói về sự đổi mới tuyệt vời mà công nghệ có thể mang đến cho cuộc sống của bạn, gia đình tôi bị ám ảnh bởi chương trình “Your home made perfect” mang đến cho các gia đình cơ hội thiết kế lại những ngôi nhà ngoài sức tưởng tượng nhất của họ, ngay cả trước khi mở một hộp sơn hoặc chạm vào một viên gạch. Mỗi tập phim có hai kiến ​​trúc sư được một cặp vợ chồng tóm tắt và sau đó trình bày khái niệm thiết kế của họ trong thực tế ảo. Khách hàng tiềm năng đeo tai nghe nghe nhìn trong khi sàn thay đổi, các bức tường được lấy đi và phần mở rộng kỳ diệu xuất hiện. Họ thậm chí có thể xem ánh sáng mặt trời xuyên qua phòng trong suốt cả ngày trước khi tiêu tốn một xu.



Những chủ đề này làm cho cuộc trò chuyện tốt với gia đình và bạn bè trong bữa tối. Cơ sở hạ tầng mạng, mặt khác, có thể là một bán khó khăn hơn.

Xu hướng tiêu dùng có ý nghĩa gì đối với mạng

Mặc dù việc triển khai rộng rãi 5G có lẽ không xảy ra trong ít nhất vài năm, nhưng loại thử nghiệm này chỉ là một lời nhắc nhở khác mà các nhà khai thác trung tâm dữ liệu có rất nhiều việc phải làm. Đạt được hiệu suất 5G sẽ còn phức tạp hơn cả LTE. Nhiều tế bào nhỏ hơn, tính toán cạnh sợi và di động sẽ là một phần quan trọng trong việc loại bỏ các tắc nghẽn mạng.

Thực tế ảo sẽ yêu cầu video thời gian thực qua liên kết truyền thông Internet. Nếu kết nối không đáng tin cậy, băng thông quá thấp hoặc độ trễ quá cao, trải nghiệm bị suy giảm và có thể trở nên vô dụng. Mạng 5G tốc độ cao hơn sẽ cần hỗ trợ lưu lượng ngang hàng với khả năng được tăng cường đáng kể để hỗ trợ dữ liệu được tạo ở thiết bị người dùng cuối.

Thiết kế máy thông minh hơn cho tương lai kết nối

Khi chúng ta thấy nhiều công nghệ tiêu dùng hơn xuất hiện trên thị trường, sẽ có sự tăng trưởng không ngừng trong lưu lượng dữ liệu và cần cung cấp các kết nối băng thông cao, độ trễ thấp.

Mặc dù sự chú ý có xu hướng tập trung vào các thiết bị cầm tay là trung tâm của cuộc trò chuyện, trung tâm hoạt động điện toán thực tế là trung tâm dữ liệu siêu cường. Những nhà máy thông tin có thể nhìn thấy từ không gian được thiết kế để sử dụng tối ưu việc làm mát, năng lượng điện (kilowatt) và máy ảo.

Các cơ sở này có khả năng xác định lại CNTT trong thế kỷ 21 và các nhà khai thác dữ liệu nhiều người thuê đang mượn một số phương pháp thực hành tốt nhất của họ xung quanh không gian, năng lượng và làm mát. Trong môi trường kinh doanh hiện đại này, colocation là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn vì doanh nghiệp vừa và nhỏ có quyền truy cập vào dữ liệu đám mây và ảo hóa mà không phải lo lắng về việc bị tách ra khỏi hoạt động kinh doanh cốt lõi.

CommScope đang có một cái nhìn toàn diện trong việc đáp ứng nhu cầu, thiết kế cho các ứng dụng mới nổi và các yêu cầu của trung tâm dữ liệu trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cuộc trò chuyện với bạn trong Đại hội toàn cầu Datacloud, ngày 5-6.

Hãy xem video này để hiểu rõ hơn về loại hình đổi mới mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của trung tâm dữ liệu của chúng tôi.

Bài viết được dịch từ: "If You Build It, They Will Come"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.