Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Kỹ thuật quản lý cáp Patch Penaltốt nhất

Kỹ thuật quản lý cáp Patch tốt nhất
Trong hệ thống cáp có cấu trúc, một kết nối hoàn chỉnh bao gồm cáp, bảng vá, ổ cắm trên tường và dây vá hỗ trợ tất cả các ứng dụng LAN. Số lượng cáp đi vào hoặc đi ra, trong tình huống này dễ gây ra khó quản lý cáp. Một bảng vá không chỉ thực hiện chức năng đóng vai trò là đầu nối mà còn giúp sắp xếp các dây cáp theo thứ tự có tổ chức. Do đó, việc quản lý cáp bảng vá được tổ chức tốt cung cấp một hệ thống cáp đáng tin cậy cho tất cả các ứng dụng mạng hiện nay và các mạng chứng minh trong tương lai.

Tại sao cần quản lý cáp Patch Patch?
Phần lớn là bảng vá cung cấp một vị trí tập trung để quản lý các kết nối mạng. Khi thực hiện di chuyển, thêm hoặc thay đổi (MAC), quản lý cáp bảng vá sẽ giảm thời gian và chi phí để thực hiện các thay đổi vật lý tại bảng vá trong tủ nối dây một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó cung cấp bảo mật vật lý cho các kết nối mạng nhạy cảm (như liên kết sợi quang) và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của mạng bằng cách cho phép truy cập dễ dàng trong quá trình bảo trì định kỳ. Như một điểm cuối cùng, nó cung cấp khả năng mở rộng để tăng mật độ khi bạn cần kết nối một số lượng lớn thiết bị.



Giải pháp quản lý cáp mật độ cao dựa trên bảng vá
Quản lý cáp bảng vá có liên quan đến nhiều thành phần: vỏ cáp quang (giá treo tường hoặc giá treo), bảng vá cáp quang (LC, SC, ST, MTP, MPO), băng cáp quang, bảng quản lý cáp ngang hoặc dọc giám đốc. Các loại kết hợp khác nhau đáp ứng nhu cầu quản lý hiệu quả hệ thống cáp có mật độ cao trong các ứng dụng khác nhau.

Vỏ gắn giá đỡ luôn được tải với bảng điều khiển sợi LC, SC, ST, MTP / MPO để cung cấp một con đường để kết nối cáp nối giữa xương sống hoặc xương sống với cáp ngang. Theo nhu cầu ứng dụng, các đơn vị khác nhau của vỏ sợi có thể được chọn. Thông thường, vỏ rack 1U có thể cho phép 4 FAP lên đến 96 sợi, 2U lên đến 192 sợi và 4U lên đến 288 sợi. Đối với mật độ cáp cao hơn, sự kết hợp giữa vỏ sợi và bảng vá sợi cung cấp một cách hiệu quả, linh hoạt và dễ dàng để quản lý cáp quang trong trung tâm dữ liệu.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.