Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Hộp cáp dành cho TV có cần thiết hay không?

Nếu bạn là thuê bao truyền hình cáp, thời đại nhận cáp không có hộp đã kết thúc một cách hiệu quả.
Lý do mà tất cả các TV của bạn hiện có thể yêu cầu một hộp, ngay cả khi bạn không đăng ký các kênh trả phí cao cấp, là vì dịch vụ cáp của bạn cuối cùng đã chuyển sang kỹ thuật số và trên hết, cũng có thể thực hiện chức năng chống sao chép ( xáo trộn) trên hầu hết, hoặc tất cả, nguồn cấp tín hiệu của nó đi vào nhà bạn.


Thiết bị bổ sung, chi phí thêm


Thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến những gì bạn cần để nhận chương trình truyền hình cáp mà còn thêm chi phí vào hóa đơn cáp hàng tháng.
Nếu bạn có nhiều TV trong nhà và muốn tất cả chúng có thể truy cập các kênh truyền hình cáp cơ bản một cách độc lập, mỗi TV sẽ yêu cầu bạn thuê một hộp từ nhà cung cấp cáp.
Nếu bạn có kết hợp TV analog, HD và 4K Ultra trong nhà, hộp cung cấp cả đầu ra cáp RF tương tự độ phân giải tiêu chuẩn để kết nối với TV analog và đầu ra HDMI để kết nối với TV HD hoặc 4K Ultra HD. Bạn cũng có thể kết nối đầu ra RF của hộp với TV HD hoặc Ultra HD, nhưng tùy chọn đó sẽ chỉ cung cấp tín hiệu cáp analog được chuyển đổi xuống, để truy cập HD, bạn sẽ cần sử dụng đầu ra HDMI.
Thông thường, "bộ" bắt buộc do công ty cáp của bạn cung cấp, ngoài hộp và điều khiển từ xa, cũng sẽ bao gồm cả cáp đồng trục HDMI và RF để kết nối với TV thích hợp.

Vì tín hiệu truyền hình cáp kỹ thuật số thường được bảo vệ chống sao chép, người hâm mộ quay video sẽ gặp khó khăn hơn khi ghi các chương trình truyền hình cáp bằng đầu ghi DVD hoặc VCR. Điều này có nghĩa là một chi phí bổ sung để thuê hoặc mua một đầu ghi hình cáp hoặc TIVO để ghi lại các chương trình truyền hình từ cáp. Ngoài ra, bạn thường không thể sao chép các bản ghi đó sang DVD hoặc VHS.

Cơ sở
Mặc dù FCC yêu cầu hầu hết các đài truyền hình chuyển đổi từ phát sóng analog sang kỹ thuật số vào ngày 12 tháng 6 năm 2009, các nhà cung cấp cáp không được đưa vào thời hạn này. Tuy nhiên, kể từ khoảng năm 2012, các dịch vụ cáp đã thực hiện lịch trình riêng của họ để loại bỏ các dịch vụ cáp tương tự và không bị xáo trộn.

Do đó, nếu bạn có TV "sẵn sàng truyền hình cáp" cũ hơn, tính năng này có thể không còn sử dụng được nữa. Vì hầu hết tất cả các nội dung hiện được bảo vệ chống sao chép và xáo trộn, để nhận được ngay cả các tín hiệu cáp cơ bản từ một dịch vụ bạn cần một hộp bên ngoài do công ty cáp cung cấp.

Bộ điều chỉnh được tích hợp trong TV analog không tương thích với tín hiệu phát sóng TV không dây kể từ năm 2009, và mặc dù chúng vẫn tương thích với tín hiệu cáp analog, nếu dịch vụ cáp không còn cung cấp tùy chọn này, thì cần có hộp bên ngoài.

Các lựa chọn thay thế cho Hộp cáp
Đối mặt với chi phí cáp hàng tháng tăng, do thuê hộp, hoặc tăng phí dịch vụ hàng tháng, có nhiều cách bạn có thể giảm chi phí của mình.

Thay vì có hộp cho tất cả TV của bạn, bạn có thể chọn giữ cáp trên TV chính của mình và xem xét sử dụng ăng-ten để nhận lập trình trên một trong những TV bổ sung của mình - điều này ít nhất sẽ cho phép bạn truy cập vào các kênh địa phương . Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn sử dụng tùy chọn này trên TV analog cũ hơn, bạn sẽ cần mua hộp chuyển đổi DTV để nhận lập trình.

Nếu bất kỳ TV nào của bạn là TV thông minh, bạn có thể chọn truy cập phim và chương trình TV qua truyền phát internet. Tuy nhiên, ở đây bạn có thể mất quyền truy cập vào các kênh phát sóng địa phương của mình và cũng có thể phải xem nhiều chương trình yêu thích của bạn trên cơ sở bị trì hoãn. Ngoài ra, mặc dù có rất nhiều kênh internet miễn phí, nhưng các "ông lớn" (Netflix, Amazon, Vudu, Hulu, SlingTV) đều yêu cầu phí riêng. Ngoài ra, một số kênh chỉ miễn phí gián tiếp, vì chúng có thể yêu cầu bạn cũng đăng ký dịch vụ cáp hoặc vệ tinh liên quan (FoxNow, NBC, CW, ABC, DisneyNow). Để biết thêm về tùy chọn này, hãy đọc loạt bài viết của chúng tôi về "Cắt dây".

Điểm mấu chốt
Khi các nhà cung cấp dịch vụ cáp tiếp tục chuyển đổi sang dịch vụ hoàn toàn kỹ thuật số và bị xáo trộn, những nhà cung cấp TV analog cũ hơn và thậm chí cả TV HD và 4K Ultra mới hơn mà bạn có thể đã sử dụng để nhận dịch vụ cáp mà không cần hộp, sẽ được yêu cầu phải có hộp để truy cập các kênh cáp cơ bản.

Bạn có thể nhận được một lá thư hoặc được thông báo bởi công ty truyền hình cáp của bạn bắt đầu vào một ngày & quot; ngày nhất định & quot;, bạn sẽ được yêu cầu, đi tiếp, để có một hộp cáp cho mỗi TV trong nhà để tiếp tục nhận dịch vụ cáp .

Nếu sự bất tiện bổ sung của hộp cáp hoặc chi phí DVR gây khó chịu, hãy xem xét "cắt dây" bằng cách truy cập qua các tùy chọn phát trực tuyến qua mạng và / hoặc qua mạng.

Bài viết được dịch từ: Do Cable Subscribers Always Need a Cable Box?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.