Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Hướng tới công nghệ 5G

Trong tương lai chúng ta không thường xuyên ở một ví trí cố định, Giám đốc điều hành của TMForum, Nik Willetts, tại hội nghị Thế giới chuyển đổi kỹ thuật số gần đây.

Tuyên bố của ông được dành cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) hiện đang quản lý các thách thức của việc mở rộng quy mô sang thế giới 5G. Điểm mấu chốt trong số này là tích hợp tốn kém với các hệ thống cũ, ảo hóa các yếu tố mạng hiện có và các chu kỳ khái niệm thành tiền mặt dài tác động đến thị trường cho các dịch vụ mới.


Ngoài ra, các CSP phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ các siêu cường lực phi truyền thống, đó là những mô hình doanh thu truyền thống đầy thách thức. Nhưng một trong những rào cản lớn nhất có thể đến từ bên trong giáo dục của quán tính và văn hóa truyền thống của chính họ.



Một trong những vấn đề lớn nhất từ ​​hội nghị là ba năm tới sẽ rất quan trọng để các CSP thực hiện hành trình chuyển đổi kỹ thuật số mới để tồn tại trong kỷ nguyên 5G.

Nhưng nhược điểm là 5G hứa hẹn vô số cơ hội, từ cải tiến radio đến các dịch vụ giá trị gia tăng mới. Những dịch vụ này bao gồm chơi game di động có độ trễ thấp, ô tô tự trị, các sự kiện phát sóng trực tiếp thông lượng cao, các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và hoạt động của thành phố thông minh.

Đặc biệt, những cơ hội dịch vụ mới này đi kèm với một loạt các cân nhắc như cách quản lý tăng mật độ tế bào trên mỗi dặm vuông, đảm bảo phân bổ băng thông và đảm bảo quyền sở hữu dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư.

Nhưng với sự thay đổi trong tư duy đối với các công nghệ và mô hình mới như điện toán đám mây, học máy, ảo hóa, tự động hóa và điều phối, các CSP sẽ có thể tự động hóa các quy trình công việc hiện có và tạo ra các kiến ​​trúc dịch vụ dựa trên phần mềm và cơ sở hạ tầng được lập trình cho phép chúng giảm chi phí và tăng sự nhanh nhẹn trong dịch vụ của họ.

Các lựa chọn là rất nhiều, và một trong những thách thức lớn nhất của CSP sẽ là điều hướng tất cả chúng

Đó là nơi chúng tôi đến. Tại CommScope, chúng tôi đã hợp tác với khách hàng để giúp họ quyết định con đường chuyển đổi kỹ thuật số phù hợp với họ.

Chúng tôi điều chỉnh dịch vụ Điều phối Dịch vụ Đa Miền của mình để phù hợp với từng chiến lược hiện có của CSP, để giúp tự động hóa và điều phối các mạng đang phát triển của họ và cho phép nền tảng tạo dịch vụ nhanh nhẹn. Chúng tôi đã trang bị các khung công tác trừu tượng hóa dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây, SDN, VNF, Máy học và mô hình / chính sách cũng như các công cụ cần thiết khác để chuẩn bị cho khách hàng của chúng tôi cho 5G.

Chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lựa chọn của mình trong việc chuẩn bị cho 5G. Hãy liên lạc với nhóm của chúng tôi ngày hôm nay.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.