Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Xếp hạng kết nối IP67 cho cáp sợi không thấm nước

Chúng tôi biết rằng nồng độ ẩm của nước trong các đầu nối sợi sẽ dẫn đến hư hỏng kính và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất của cáp quang. Để ngăn chặn chất xơ bị nhiễm bẩn bởi nước là một mối quan tâm quan trọng trong hệ thống cáp ngoài trời. May mắn thay, với sự ra đời của đầu nối sợi chống nước IP67, bảo vệ nước tuyệt vời có thể được cung cấp cho cáp quang.


Thông tin cơ bản về chỉ số chống nước IP67 của cáp mạng 
Đối với cáp vá sợi không thấm nước IP67, thì IP ở đây là tên viết tắt của từ Ing Ing Protection Protection. Và IP67 thực sự là một mã của hệ thống xếp hạng IP, phân loại mức độ bảo vệ mà sản phẩm có thể cung cấp chống lại sự xâm nhập, bụi, nước, tiếp xúc ngẫu nhiên, v.v. Số đầu tiên sau IP được sử dụng để mô tả mức độ bảo vệ của vật thể rắn, trong khi số thứ hai sau IP cung cấp chứng nhận cho khả năng chống nước.


Từ biểu đồ trên, chúng ta có thể thấy rằng số càng lớn thì khả năng bảo vệ càng mạnh. Trong trường hợp đầu nối IP67, 6 có nghĩa là các đầu nối có thể cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất chống bụi. Bảy 7 chỉ ra rằng đầu nối không thấm nước sẽ ngăn chặn sự xâm nhập khi vỏ được ngâm trong một mét nước trong 30 phút.

Ưu điểm của đầu nối cáp chống nước IP67


Khi nói đến những lợi ích mà đầu nối sợi chống nước IP67 mang lại, không thấm nước và bền có thể mọc lên trong tâm trí chúng ta trước tiên. Họ cung cấp một kết nối nhanh chóng, đơn giản và mạnh mẽ trong môi trường khắc nghiệt. Những ưu điểm chính được tóm tắt như sau:

1. Không thấm nước cho môi trường công nghiệp hoặc ngoài trời khắc nghiệt.

2. Chỉ cần trượt trên tuyến cáp chống thấm vào cáp cho mỗi đầu cần bảo vệ chống thấm nước và chấm dứt cáp bằng đầu nối cáp quang như LC và SC.

3. Nhanh chóng giải phóng khóa lưỡi lê tứ quý vào đầu nối bảng điều khiển.

4. Khả năng mang dòng cao

5. Cáp nối với cáp và cáp để kết nối ổ cắm

6. Có nắp bảo vệ với dây buộc

IP67 Lắp ráp sợi không thấm nước

IP67 không thấm nước
Cáp vá sợi chống nước IP67 và bộ điều hợp cáp quang IP67 là những giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí để đi cáp trong môi trường khắc nghiệt. Để cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ cho các liên kết sợi, các thiết kế của cáp và bộ điều hợp sợi chống nước IP67 khác với các tiêu chuẩn, đặc biệt là xung quanh các giao diện tiếp xúc. Hình ảnh sau đây cho thấy cấu trúc của cáp quang IP67 LC và bộ điều hợp sợi IP67 LC.

Cáp vá IP67 LC-LC / SC-SC
IP67 LC đến IP67 LC (Song công), IP67 SC đến IP67 SC (Simplex) Cáp vá sợi không thấm nước một chế độ được thiết kế để phù hợp cho các ứng dụng ngoài trời. Có hai loại đầu nối chống nước IP67 LC / SC: phích cắm IP67 và Ổ cắm IP67. Có thể kết nối phích cắm của một cáp và ổ cắm của cáp khác để kéo dài chiều dài cáp. Các cáp vá sợi chống nước LC-LC / SC-SC này sẽ không bị hư hại ngay cả khi bước, và là chất chống gặm nhấm, và phù hợp để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Cáp vá IP67 MTP-MTP
Giống như cáp vá IP67 LC-LC / SC-SC, Cáp vá IP67 MPO cũng có thể được chia thành ổ cắm và phích cắm, có lớp phủ cao su cực kỳ chắc chắn, bảo vệ với khởi động chống căng thẳng chống xoắn và cao su -Cated, kim loại, nắp chốt, gắn bằng dây thép. Các loại cáp vá sợi không thấm nước IP67 12 sợi đơn này tuân thủ tiêu chuẩn IEC cho điều kiện tưới nước ngoài trời, môi trường khắc nghiệt, các ứng dụng FTTH và FTTA.

Bộ chuyển đổi sợi IP67
Bộ chuyển đổi vách ngăn IP67 MPO được thiết kế để cung cấp cáp MPO cho kết nối cáp quang của thiết bị. Bộ điều hợp đáp ứng xếp hạng niêm phong môi trường IP 67 và là lựa chọn lý tưởng cho giải pháp chi phí thấp và dễ sử dụng trong Công nghiệp, FTTA hoặc bất kỳ ứng dụng môi trường khắc nghiệt nào khác. Nắp bụi là cách lý tưởng để bảo vệ dây vá chắc chắn khỏi tiếp xúc với các yếu tố hoặc thiệt hại do tai nạn khi không được giao phối với ổ cắm trong hệ thống cáp gồ ghề của bạn.

Tóm lược
Để bảo vệ các liên kết sợi ở những nơi mà bụi và chất lỏng là những thách thức lớn, thiết bị chống nước IP67 như cáp vá sợi chống nước IP67 và đầu nối sợi có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn. Các nhà cung cấp như FS có thể cung cấp nhiều loại cáp quang.

Bài viết được dịch từ: Understand IP67 Connector Rating for Waterproof Fiber Patch Cables

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.