Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Tạo cơ sở hạ tầng mạng xây dựng cấp tiện ích

Số lượng thiết bị được kết nối với mạng trong các tòa nhà tăng lên và các loại thiết bị được kết nối rất khác nhau, từ máy tính và điện thoại IP đến máy ảnh, bảng hiệu kỹ thuật số và cảm biến là một phần của Internet of Things (IoT) Và mạng Công nghệ hoạt động (OT). Chúng ta đang thấy sự hội tụ của các thiết bị này trên hệ thống cáp xoắn đôi, nhưng các yêu cầu đối với các thiết bị này đưa một số biến vào phương trình gây khó khăn cho các trình cài đặt. Ví dụ, trình cài đặt có thể không Làm quen với các thực hành cài đặt cáp có cấu trúc và cách đáp ứng các yêu cầu của từng thiết bị: một số thiết bị có thể cần công suất cao, trong khi mọi người có thể cần công suất cao. Một số thiết bị có thể cần băng thông cao, trong khi các thiết bị khác có thể cần băng thông thấp hoặc bất kỳ kết hợp nào.


Thành công sẽ phụ thuộc vào việc tận dụng những tiến bộ mới nhất trong hội tụ, với cơ sở hạ tầng cáp hiệu suất cao hoặc cơ sở hạ tầng cấp tiện ích (UTG) có thể giải quyết vấn đề quản lý nhiều hệ thống. Tại CommScope, chúng tôi đã làm việc với các nhà lãnh đạo ngành. Về việc phát triển các giải pháp được chứng nhận là "tuân thủ UTG" của Phòng thí nghiệm Underwriters (UL). Các giải pháp UTG có thể được sử dụng để kết nối bất kỳ thiết bị nào trong tòa nhà, do đó, nó trở thành "tiện ích thứ tư" trong tòa nhà, bên cạnh điện, nước và gas.



Như Anixter tuyên bố trong thông cáo báo chí, nhu cầu về UTG nảy sinh do người dùng đang đẩy giới hạn của các ứng dụng vượt quá những gì được hỗ trợ theo tiêu chuẩn cáp truyền thống. Ví dụ, các tiêu chuẩn cáp có cấu trúc xác định rằng khoảng cách tối đa của kênh cáp có cấu trúc là 100 mét, nhưng Một số thiết bị cách công tắc hơn 100 mét. Ở tốc độ nhất định, các giải pháp CommScope có thể vượt quá khoảng cách đó và những giải pháp đó đã được chứng nhận bởi UL để thực hiện điều đó.

Các ứng dụng UTG bao gồm từ các ứng dụng được tiêu chuẩn hóa như kết nối các điểm truy cập Wi-Fi hoặc điện thoại IP với các ứng dụng có nhu cầu vượt quá tiêu chuẩn, như khoảng cách mở rộng, năng lượng và an ninh mạng. Theo chương trình UTG, chúng tôi có thể hỗ trợ bất kỳ ứng dụng nào theo cách thức Tương tự như những gì chúng tôi hỗ trợ trong chương trình Đảm bảo ứng dụng Systimax của chúng tôi, cung cấp khả năng thiết kế và đảm bảo hiệu suất đảm bảo chủ sở hữu tòa nhà và doanh nghiệp cần di chuyển một cách tự tin. Trên thực tế, chương trình UTG rất bổ sung cho chương trình Đảm bảo ứng dụng Systimax và chúng tôi tin rằng chúng tôi tin rằng Có thể xây dựng trên nó để mở rộng ra ngoài những gì chúng tôi hiện đang hỗ trợ.

CommScope tiếp tục tập trung vào đổi mới và cải tiến liên tục đầu tư gần 200 triệu đô la vào R & D bao gồm các giải pháp SYSTIMAX của chúng tôi. Các khoản đầu tư này, kết hợp với chương trình xác minh UL để xác thực các công nghệ mới và nâng cao, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi biết các sản phẩm và giải pháp họ mua từ CommScope. Tốt nhất trong lớp.

Muốn biết thêm thông tin? CommScope đang trưng bày các giải pháp UTG của mình tại hội nghị Realcomm / IBcon tuần này tại Nashville. Ngoài ra, chúng tôi sẽ theo dõi các blog trong tương lai xác định cụ thể hơn về cơ sở hạ tầng UTG và các giải pháp CommScope.

Bài viết được dịch từ: Creating Utility-Grade Building Network Infrastructure


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.