Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

CommScope cung cấp giải pháp mới cho ngành y tế

Theo số liệu từ chiến lược tư vấn chiến lược & PwC, ngành y tế là một trong những đầu tư nhiều nhất vào công nghệ và đổi mới trong ngành, với mức tăng trưởng 5,9% trong nghiên cứu và đầu tư phát triển trong năm qua, vượt mức tăng trưởng chung trung bình, 3,2%. Đến năm 2018, ngành y tế dự kiến ​​sẽ đạt được sự dẫn đầu trong đầu tư đổi mới theo cuộc khảo sát được tiến hành với 1.000 công ty đầu tư nhiều nhất vào nghiên cứu và phát triển trên thế giới.






Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, các khoản đầu tư vào công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế là 7,1 tỷ đô la năm ngoái, theo một nghiên cứu được đưa ra bởi Healthcare Growth Partners. Để có được một ý tưởng về tốc độ tăng trưởng này, trong năm 2013, khối lượng đầu tư trong lĩnh vực y tế là 2,8 tỷ đô la Mỹ một năm. 

Với mức độ cạnh tranh cao của ngành và nhu cầu ngày càng tăng về cơ sở hạ tầng mạng, bệnh viện cần có các giải pháp kết hợp hiệu quả, năng suất cao và bảo mật tối ưu, chẳng hạn như hệ thống cáp mạng hiệu suất cao. Các sản phẩm cáp mạng Cat5, Cat6 của AMP/CommScope đã giúp hàng trăm tổ chức chăm sóc sức khỏe trên khắp thế giới tiết kiệm chi phí hiệu quả và hiệu quả trong các lĩnh vực yêu cầu băng thông như trung tâm dữ liệu, truyền hình ảnh, giám sát video, kiểm soát truy cập và liên lạc thoại và video qua một cơ sở hạ tầng IP tiên tiến mạng, trong số những người khác.

CommScope là đi đầu trong các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng trong chăm sóc sức khỏe. Lịch sử lâu dài của chúng tôi, chuyên môn và đổi mới trong hạ tầng mạng – băng thông rộng, công ty và không dây – cho phép chúng tôi có một viễn cảnh độc đáo để giải quyết những thách thức phức tạp nhất của khách hàng, đặc biệt trong môi trường quan trọng, giải thích tên của người điều hành và vị trí trong CommScope.

Rõ ràng là công nghệ biến đổi phân khúc sức khỏe và bệnh viện cần được kết nối với những tiến bộ của thị trường. Chúng tôi tin rằng trong vòng tối đa năm năm, cả bệnh viện mới và cũ sẽ phải thích nghi với các công nghệ mới, để chuẩn bị cho tương lai.

Bệnh viện là các tổ chức phức tạp, đối phó với một lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày và dữ liệu cực kỳ nhạy cảm. Do đó, điều bắt buộc là họ cấy ghép công nghệ phản ứng nhanh nhẹn và chính xác theo nhu cầu của họ, chẳng hạn như việc truyền các kỳ thi tốc độ cao. Thời gian truyền trung bình của một quét MRI, ví dụ, tốc độ truyền sử dụng loại Cat6 ở 1Gbps là 2 phút và 40 giây, giảm xuống chỉ còn 17 giây với việc sử dụng loại 6A ở cáp 10Gbps.

Trong cái gọi là bệnh viện kỹ thuật số, việc áp dụng công nghệ cung cấp một sự khác biệt cạnh tranh cần thiết cho các tổ chức để đảm bảo không gian của mình trên thị trường. Sự đổi mới này cung cấp thông tin di động, chia sẻ và cộng tác giữa nhân viên y tế và quản lý, cũng như kết nối mạng lưới đối tác của tổ chức (bao gồm nhân viên và nhà cung cấp bên ngoài) và cung cấp cơ hội kinh doanh mới trong khu vực bệnh viện.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.