Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

4G hay không 4G? Và 4G là gì?

Các ngành công nghiệp viễn thông và mạng luôn bị đánh giá là khó hiều. Vì sử dụng những từ viết tắt và biệt ngữ. Dù sao thì viết viết tắc các khái niệm công nghệ cũng giảm phần nào những gánh nặng trong vấn đề diễn giải và dịch thuật. 


Tôi đã được nhắc lại điều này một lần nữa vào tuần trước với sự phủ nhận của một số nhà khai thác không dây lớn ở Bắc Mỹ về việc sử dụng 4G trong quảng cáo. Tôi thực sự thấy điều đó thật thú vị, không phải vì các ông lớn đang bắn tỉa nhau ở nơi công cộng mà bởi vì chúng tôi đã sống điều này với sự ra đời của 3G cách đây không nhiều năm. Theo tôi, sự khác biệt lớn là có nhiều mối quan tâm trở lại sau đó về việc công chúng nói chung bị nhầm lẫn bởi một thuật ngữ quá sâu trong bóng chày, đối với hầu hết mọi người.



Tranh chấp hiện tại về việc sử dụng thuật ngữ 4G trong tiếp thị dường như cho rằng công chúng nói chung chấp nhận và hiểu ý của chúng tôi, đặc biệt là khi chúng bị oanh tạc và có thể bị hao mòn bởi những gì trong suốt các chiến dịch trước đây. Và, tôi nghĩ đó là sự thật. Ngành công nghiệp đã sử dụng 3G và bây giờ là 4G thường xuyên đến nỗi nó đã trở thành biệt ngữ tập trung vào ngành công nghiệp đã chuyển sang sử dụng thông thường.

Thực sự, có ai ngoài ngành công nghiệp không dây thực sự biết 4G nghĩa là gì không? Chắc chắn, nó phải tốt hơn 3G, bởi vì bốn là lớn hơn ba rất nhiều .. ít nhất đó là lý do tôi nhất định nhiều người có thể trừ khi họ chơi gôn. Nói về điều đó, có lẽ đó là cách tốt nhất để định vị các thế hệ dịch vụ không dây khác nhau. 

Đó! Vấn đề tiếp thị đã được giải quyết, ít nhất là với cộng đồng chơi gôn. Bạn nghĩ sao? Chúng ta có nên là một thị trường công nghiệp các thế hệ mạng khác nhau cho người tiêu dùng và doanh nghiệp bằng cách tránh biệt ngữ ngành công nghiệp viễn thông? Nếu vậy, bạn đề nghị chúng tôi sử dụng những gì? Cùng bàn luận bên dưới nhé!

Bài viết được dịch từ: 4G Or Not 4G…..That Is The Question! thuộc trang Blog của công ty CommScope 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.