Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Cơn sóng thần mới của lĩnh vực dữ liệu

CommScope gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát các doanh nghiệp lớn về những thách thức lớn nhất phải đối mặt trong trung tâm dữ liệu của họ. Hơn 1000 doanh nghiệp lớn ở tám quốc gia chỉ ra những thách thức lớn nhất mà họ gặp phải là:

1) Sự phát triển của các cơ sở dữ liệu 

2) Hiệu năng hệ thống và khả năng mở rộng

3) Kết nối mạng và kiến ​​trúc kết nối


Với thông tin kỹ thuật số được thiết lập để tăng 50% trong năm 2010 và 4400% vào năm 2020, cơn lũ dữ liệu sắp tới có khả năng áp đảo các trung tâm dữ liệu. Thêm vào mối quan tâm về hiệu suất hệ thống, khả năng mở rộng, tắc nghẽn và kết nối mạng và bạn có thể nhanh chóng thấy rằng các trung tâm dữ liệu thực sự có những thách thức thực sự trong thời gian gần và dài.



Các doanh nghiệp lớn này đang mở rộng các trung tâm dữ liệu hiện tại của họ (hơn 50%) và xây dựng các trung tâm dữ liệu mới (30%) để giúp đáp ứng những thách thức này. Với việc mở rộng và xây dựng mới là cơ hội để triển khai cơ sở hạ tầng lớp vật lý có thể xử lý dữ liệu và cải thiện hiệu năng hệ thống, khả năng mở rộng, tắc nghẽn mạng và các vấn đề kết nối. Và CommScope đã nhanh chóng đưa ra những giải pháp công nghệ hàng đầu để khác phục. 
  
Mỗi một trong những trung tâm dữ liệu này nên xem xét triển khai các giải pháp đã kết thúc như CommScope, SYSTIMAX® InstaPATCH® 360 và các giải pháp đồng Cu InstaPATCH® sẽ hỗ trợ các ứng dụng 10, 40 và 100 Gb / s. Những giải pháp này có thể giúp các trung tâm dữ liệu đáp ứng nhu cầu băng thông của các máy chủ đa lõi và ảo hóa mới, cài đặt ngay lập tức và quy mô để đáp ứng các yêu cầu kiến ​​trúc và ứng dụng thay đổi. Với việc ngăn chặn chi phí vẫn là ưu tiên cao, việc sử dụng các giải pháp cơ sở hạ tầng vật lý đã chấm dứt có thể hỗ trợ liền mạch cho việc nâng cấp và mở rộng trung tâm dữ liệu chỉ đơn giản là một giải pháp thay thế tài chính thông minh.

Bạn đã sẵn sàng cho cơn sóng thần này? 

Bài viết được dịch từ: The Data Flood Is Coming được đăng tại Blog của CommScope

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.