Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Phát triển hệ thống cáp mạng bền vững với CommScope

Chúng tôi tin rằng đổi mới là một trong những công cụ tuyệt vời nhất trong ngành của chúng tôi để giảm dấu chân môi trường.

Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Thỏa thuận tự nguyện về thiết bị mạng nhỏ (SNE) của CTA và NCTA, Hoa Kỳ vừa giành giải thưởng Dự án lãnh đạo môi trường của năm. Giải thưởng này ghi nhận những bước tiến lớn mà các bên ký kết đã thực hiện để sản xuất các thiết bị internet gia đình, như modem và bộ định tuyến, đáp ứng các mục tiêu hiệu quả năng lượng cao được nêu trong thỏa thuận.


Chúng tôi đặc biệt tự hào chia sẻ rằng chúng tôi đã vượt quá cam kết đã ký, bằng cách đáp ứng các hướng dẫn của Thỏa thuận về 99% các lô hàng áp dụng của chúng tôi.

Nói chung, SNE VA Hoa Kỳ đã cải thiện 20% hiệu quả của các thiết bị internet gia đình. CTA và NCTA cũng đã công bố gia hạn bốn năm đối với thỏa thuận giảm thêm 11% mức sử dụng năng lượng so với mức hiện tại vào năm 2020.



Đó là một vấn đề lớn, và đó là một trong những sáng kiến ​​quan trọng nhất của chúng tôi. Bạn thấy đấy, chúng tôi không chỉ đóng vai trò lãnh đạo trong việc thành lập SNE VA; chúng tôi tiếp tục phát triển các yêu cầu kỹ thuật của nó vì lợi ích của hiệu quả năng lượng. Ví dụ, bao gồm phát triển các đề xuất cho các thiết bị và loại giao diện SNE mới dựa trên việc đo lường các yêu cầu đối với cổng dân cư mới với giao diện WAN truy cập không dây cố định 4G / 5G, giao diện WAN quang 2,5 / 10Gbps và công nghệ Wi-Fi 6.

Công việc của chúng tôi với SNE VA là sự mở rộng tự nhiên của triết lý Bảo tồn thông qua Đổi mới, bao gồm cách tiếp cận chung về kinh doanh và phát triển sản phẩm của chúng tôi, cũng như một bộ công nghệ rộng lớn hơn từ mạng đến đám mây và nhà.

Ví dụ, công nghệ Network DVR của chúng tôi tiết kiệm một lượng năng lượng đáng kể bằng cách đưa chương trình được ghi lại của người đăng ký vào đám mây và do đó bảo tồn năng lượng xử lý và mức tiêu thụ năng lượng của các thiết bị liên quan trong nhà.

Trong mạng, chúng tôi tiếp tục cải thiện Bộ định tuyến cạnh hội tụ (CER) E6000® được triển khai rộng rãi, tận dụng công nghệ dựa trên tiêu chuẩn giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng trong tiêu đề cho các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới. Các nhóm thiết kế của chúng tôi đã tìm ra những cách sáng tạo để giảm mức tiêu thụ năng lượng cho mỗi mô-đun E6000 trong các triển khai CCAP Core / R-PHY lên tới 55%.

Chúng tôi cũng đang hướng tới và đặt nền móng cho việc tiết kiệm năng lượng tổng hợp đáng kể trong nhà, thông qua việc phát triển một loại thiết bị video được kết nối mới mà chúng tôi gọi là Thiết bị truyền thông thông minh. Họ kết hợp các tính năng từ một số thiết bị phổ biến nhất trong nhà, bao gồm cả set-tops, loa, trợ lý giọng nói, v.v. Trong khi đó, Chế độ tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị băng thông rộng của chúng tôi giúp giảm mức sử dụng năng lượng trong khi thiết bị không hoạt động. Và các thiết bị Wi-Fi 6 mới của chúng tôi sẽ giới thiệu ứng dụng công nghệ mới nhất của chúng tôi để cải thiện hiệu suất năng lượng tổng thể, hỗ trợ một loạt các thiết bị khách trong tương lai sẽ tận dụng Wi-Fi 6 để duy trì hoạt động năng lượng thấp trong thời gian dài hơn.

Cuối cùng, chúng tôi hợp tác và cung cấp sự lãnh đạo kỹ thuật trong các sáng kiến ​​hiệu quả năng lượng trên toàn thế giới, bao gồm các thỏa thuận tự nguyện về hiệu quả năng lượng của Úc, Châu Âu, Canada và Hoa Kỳ cho các thiết bị mạng nhỏ và thiết bị mạng nhỏ. Các nhóm của chúng tôi cũng chủ trì các nhóm làm việc cho các sáng kiến ​​của SCTE Energy 2020.

Tại CommScope, chúng tôi tin rằng nó rất quan trọng để đổi mới với quan điểm toàn bộ vòng đời về tác động môi trường của công nghệ của chúng tôi. Và kết quả là, công ty kết hợp của chúng tôi đã đạt được các mốc quan trọng về tính bền vững nội bộ:

ARRIS đã giảm 17,6% lượng khí thải nhà kính vào năm 2018 so với đường cơ sở năm 2013
CommScope đã giảm được 77% lượng khí thải nhà kính trong năm 2015 kể từ đường cơ sở năm 2008
Thông qua đổi mới, chúng ta có thể định hình cả tương lai của kết nối và bảo tồn.

Bài viết được dịch từ: The Future of Sustainability tại https://www.commscope.com/Blog/The-Future-of-Sustainability/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.