Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Giải pháp cáp mạng siêu nhỏ đến từ CommScope

Một trong những sự kiện cáp quốc tế hàng đầu châu Âu là Triển lãm cáp ANGA. Với hơn 420 nhà triển lãm từ 34 quốc gia đại diện cho các ngành công nghiệp cáp, băng thông rộng và vệ tinh, đây thực sự là nơi để đến. Một lần nữa, CommScope sẽ có mặt như một nhà triển lãm. Chúng tôi sẽ không chỉ giới thiệu thương hiệu và tin nhắn mới của công ty, mà chúng tôi sẽ tiếp tục chứng minh lý do tại sao các dây cáp và dịch vụ giải pháp hoàn chỉnh của chúng tôi đã được triển khai thành công trong các mạng dỗ sợi lai trên toàn thế giới.


Trong ANGA, CommScope sẽ giới thiệu một dòng cáp quang sợi quang sáng tạo và tiết kiệm chi phí cho thị trường băng thông rộng cho các ứng dụng OSP. Những dây cáp siêu nhỏ này được thiết kế để lắp đặt không khí bằng cách sử dụng vi mô. Công nghệ này cung cấp cho người dùng cuối một cách hiệu quả về chi phí và một cách dễ dàng để nâng cấp mạng theo yêu cầu bằng cách triển khai cáp quang khi cần thiết. Vi sinh vật là phổ biến trong các khu vực tắc nghẽn, chẳng hạn như các ứng dụng tàu điện ngầm, nơi không gian truy cập và ống dẫn rất hạn chế. Micro cáp của CommScope, được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ và chứa mật độ sợi cao, tối đa hóa số lượng sợi có sẵn trong một đường kính cáp nhỏ.



Danh mục sản phẩm cáp micro thổi khí CommScope sườn bao gồm cả thiết kế ống lỏng và ống trung tâm. Thiết kế ống lỏng bị mắc kẹt có sẵn trong số lượng sợi lên tới 144 với đường kính ngoài thay đổi trong khoảng 5,6 đến 8,2 mm. Cáp ống lỏng bị mắc kẹt cung cấp cho truy cập giữa, dễ dàng. Thiết kế ống trung tâm có sẵn trong số lượng sợi lên đến 24 với đường kính ngoài nằm trong khoảng từ 3,5 đến 4,2 mm. Thiết kế cáp nhỏ gọn, nhẹ này sẽ thu hút các trình cài đặt cho các ứng dụng truy cập vì khả năng xử lý dễ dàng. Cả hai công trình cáp đều đủ tiêu chuẩn theo hướng dẫn chung của IEC 60794.

Chúng tôi hy vọng bạn ghé qua gian hàng CommScope (Cấp 10.1 / Gian hàng U18) tại Triển lãm cáp ANGA để nhóm của chúng tôi có thể cho bạn thấy các loại cáp siêu nhỏ mới và các giải pháp băng rộng hàng đầu trong ngành của chúng tôi.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.