Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Các hoạt động của CommScope trong Ngày Trái Đất 2019

Như đã truyền đạt trong một blog trước đó, chúng tôi dành toàn bộ tháng 4 cho lễ kỷ niệm Ngày Trái đất và nâng cao nhận thức về tính bền vững. Nhân viên của CommScope được khuyến khích tham gia một cuộc thi nhân viên và gia đình và trong các hoạt động được tổ chức tại các cơ sở của chúng tôi.

Nhân viên và gia đình của họ đã tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau được sắp xếp bởi các cơ sở cá nhân - bao gồm trồng cây và hoa; giáo dục nhân viên và gia đình họ cách họ có thể bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và / hoặc góp phần giữ cho môi trường của họ sạch sẽ, xanh và bền vững; đi chung xe hoặc đi xe đạp để làm việc; bảo tồn năng lượng và tài nguyên thiên nhiên; tái chế và nhiều hơn nữa.



Album Hoạt động Ngày Trái đất 2019 này kể lại cách các cơ sở CommScope kết hợp với nhau cho lễ kỷ niệm Ngày Trái đất 2019. Dưới đây là một số điểm nổi bật của lễ kỷ niệm cũng như một vài ý tưởng bổ sung được thực hiện tại các cơ sở của chúng tôi trên khắp thế giới:



Tại Manaus, Brazil, nhân viên và các thành viên gia đình đã trồng 30 cây và tạo ra một đường mòn sinh thái trong Công viên bang Sumaúma cho tất cả du khách thưởng thức.
Nhiều cơ sở của Hoa Kỳ đã áp dụng các chương trình tái chế chất thải điện tử, thu thập hàng ngàn pound thiết bị điện tử cũ từ các nhà máy cũng như nhà của nhân viên.
Cơ sở của Hội trưởng Đức, Đức đã lắp đặt một số nhà chim khác nhau để hỗ trợ các loài chim địa phương. Ngoài ra, nhiều khách sạn côn trùng đã được cài đặt để bảo tồn các loài côn trùng khác nhau.
Tại Agrate, Ý, nhân viên của chúng tôi đã trao đổi các nhà sản xuất cà phê dựa trên vỏ cho các nhà sản xuất cà phê thường xuyên, tiết kiệm 11.000 thùng rác mỗi năm.
Ở Campbellfield, Úc, các đội của chúng tôi đã cắt giảm việc in ấn, chuyển từ cốc sử dụng một lần sang cốc có thể tái sử dụng và tiết kiệm năng lượng bằng cách đặt máy tính, máy in và các vật phẩm tương tự ở chế độ chờ khi không sử dụng.
Cơ sở Kessel-Lo, Bỉ của chúng tôi đã triển khai chương trình cho thuê xe đạp để khuyến khích nhân viên đạp xe đi làm.
Nhiều cơ sở ở Mexico đã tổ chức các sự kiện kỷ niệm Ngày Trái đất bao gồm hội thảo và cuộc thi vẽ cho trẻ em để nâng cao nhận thức về môi trường ở thế hệ trẻ nhất.

Vào ngày Trái đất và trong suốt cả năm, chúng tôi khuyến khích mọi người làm tất cả những gì có thể để cải thiện sức khỏe của hành tinh chúng ta. Các sáng kiến ​​Ngày Trái đất CommScope của chúng tôi đã thúc đẩy các sáng kiến ​​trong thực hành xanh, giảm thiểu và tái chế chất thải, bảo tồn năng lượng và nhiều lĩnh vực khác. Livia Nascimento, phó chủ tịch phụ trách về tính bền vững và tuân thủ tại CommScope cho biết, chúng tôi khuyến khích nhân viên của mình tiếp tục phát triển các hoạt động bền vững môi trường sáng tạo hỗ trợ một hành tinh lành mạnh cho tất cả chúng ta.

Một số nhân viên của chúng tôi và gia đình của họ cũng tham gia vào cuộc thi Ngày Trái đất của CommScope. Chúng tôi đã thu hút 112 bài nộp từ khắp nơi trên thế giới. Các nhân viên đã chia sẻ sự sáng tạo và cam kết của họ thông qua tác phẩm nghệ thuật, thơ ca, video và các phương tiện truyền thông khác đại diện cho cách họ có thể bền vững hơn trong thói quen hàng ngày và khuyến khích những người khác trong cộng đồng của họ bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Nhìn chung, các hoạt động trong Ngày Trái đất của chúng tôi đã thể hiện các cam kết của CommScope và nhân viên của mình để biến trái đất thành một nơi lành mạnh và đẹp hơn.

Hãy theo dõi! Những người chiến thắng khu vực của cuộc thi Ngày Trái đất 2019 của chúng tôi sẽ sớm được công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.