Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Sức mạnh của các giải pháp CommScope từ Châu Mỹ Latinh

Người ta thường nói rằng liên minh là sức mạnh. Chúng tôi đã chứng minh điều đó tại CommScope nhiều lần. Ví dụ: chúng tôi làm việc tuyệt vời với các đối tác Mỹ Latinh trong Mạng lưới PartnerPRO của chúng tôi. Hai danh mục đầu tư cáp có cấu trúc của chúng tôi, SYSTIMAX và NETCONNECT, có một lịch sử lâu dài, thành công trong khu vực. Họ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ở mức cao nhất cho nhiều loại dự án.


Trong khu vực này, thị trường có thể là thách thức với các yêu cầu từ đối tác, và trên hết là nhu cầu của khách hàng. Điều này đòi hỏi sự chăm chỉ và đổi mới liên tục. Điều đó có nghĩa là danh mục đầu tư của chúng tôi liên tục được đổi mới và tối ưu hóa. SYSTIMAX và NETCONNECT tiếp tục phát triển và tiến lên, và hôm nay là một phần lớn sức mạnh của CommScope để đối mặt với tương lai.


Ngày nay, thế giới là một thế giới kỹ thuật số kết nối. Nó phụ thuộc vào một mạng dữ liệu hiệu quả, có khả năng hỗ trợ tiến bộ công nghệ, được tích hợp vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo những cách mà chúng ta chưa từng tưởng tượng trước đây. Đó là lý do tại sao tại CommScope, đổi mới là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi, rất quan trọng cho sự thành công lâu dài.

SYSTIMAX, dịch vụ cáp có cấu trúc hàng đầu của chúng tôi, tiếp tục là mô hình cho các tiêu chuẩn ngành. Được tạo ra thông qua nghiên cứu sâu rộng và đổi mới, nó tiếp tục đi trước một bước, làm hài lòng khách hàng và vượt tiêu chuẩn ngành. Điều này đã được chứng minh với nhiều dự án lớn trong khu vực, chẳng hạn như một dự án gần đây với một công ty tài chính ở Mexico. Bằng cách triển khai hệ thống hình ảnh SYSTIMAX và hệ thống cáp có cấu trúc GigaSPEED, họ có thể cung cấp quản lý cơ sở hạ tầng từ đầu đến cuối cho các trung tâm dữ liệu mới của họ.

NETCONNECT, trước đây gọi là AMP NETCONNECT, tiếp tục cung cấp một danh mục đầy đủ các giải pháp cáp đồng và cáp quang có cấu trúc. Nó cho phép các công ty xây dựng một cơ sở hạ tầng mạng vững chắc, chuẩn bị các trung tâm dữ liệu và mạng để di chuyển lên tốc độ cao hơn trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất và giảm thiểu gián đoạn. Tương tự, NETCONNECT cung cấp cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng xây dựng doanh nghiệp đòi hỏi khắt khe, chẳng hạn như một dự án gần đây trong khu vực cho một nhà cung cấp lớn không gian làm việc chung. Kết nối mạng cũng cần thiết như năng lượng và ánh sáng trong môi trường hợp tác và NETCONNECT cung cấp băng thông và hiệu suất cần thiết để hỗ trợ nơi làm việc hiệu quả cho tất cả người thuê.

SYSTIMAX và NETCONNECT tiếp tục đóng vai trò thiết yếu trong thị trường CALA. Khi các ứng dụng công nghệ và mạng phát triển và phát triển, hai danh mục đầu tư này sẽ cho phép người dùng của họ tận dụng tối đa các công nghệ mới này.

Bài viết được dịch từ: The Power of CommScope’s Solutions in Latin Americ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.