Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Giải pháp nào hiệu quả cho các trang website

Một trong những người đàn ông khôn ngoan nhất tôi từng làm việc đã nói với tôi rằng bất kỳ vấn đề nào có thể giải quyết bằng tiền mặt, năng lượng và ý tưởng sáng tạo không thực sự là vấn đề, chỉ là một thách thức khi tìm kiếm một nhà vô địch. Những vấn đề thực sự trong cuộc sống, ông khuyên, là những vấn đề chạm đến trái tim của bạn nhiều hơn cuốn sách bỏ túi của bạn. Đó là lời khuyên tuyệt vời, sau đó và bây giờ, để giữ quan điểm đúng đắn về công việc và cuộc sống. Viễn cảnh đó, cùng với một kỹ sư và quản lý chất lượng bảy năm đầu, đã khiến tôi hết lòng theo dõi câu nói cũ rằng mọi thứ đều có thể được cải thiện.

Thế giới không dây mà chúng ta làm việc ngày nay chưa bao giờ có nhu cầu lớn hơn để áp dụng những quan điểm này hơn bây giờ. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự thay đổi của thời đại không dây ngay trước mắt chúng ta, một sự bùng nổ của người dùng, ứng dụng, công nghệ và các hoạt động pháp lý tạo ra cơ hội mới cho số lượng thuê bao và tăng trưởng lớn hơn trong ngành. Và cùng với sự phát triển đó xuất hiện những vấn đề mới, một số trong đó chúng ta biết và luôn luôn ghê gớm, nhưng cũng có mặt ở khắp mọi nơi unk-unks (hay còn gọi là ẩn số không rõ).



Lấy ví dụ, nhiệm vụ xây dựng một trang web di động. Có bao nhiêu biến? Có bao nhiêu kết hợp các thành phần khác nhau có thể được áp dụng?

Tôi đã thực hiện một tính toán sơ bộ - bắt đầu từ đỉnh tháp và làm việc xuống, tôi tính toán khoảng 576 tổ hợp tiềm năng của các thành phần tháp. Và điều đó không bao gồm các biến như nhiều nhà cung cấp hoặc các thành phần khác cần thiết tại trang web như gắn kết, tees thiên vị, bảo vệ đột biến, ánh sáng, v.v.

Đó là lý do tại sao việc có một giải pháp Andrew nhà cung cấp RF có kinh nghiệm, toàn diện là quan trọng và tạo ra sự khác biệt. Tổng số giải pháp về cơ bản là những gì công việc mới của tôi là tại Andrew. Nếu bất kỳ ai trong số các bạn biết tôi, thì nó có khả năng vì chúng tôi đã gặp phải một số thứ liên quan đến ăng ten của trạm gốc. Tôi đã chuyển sang một vị trí mới, nơi tôi hiện chịu trách nhiệm về các giải pháp tổng thể của trang web. Danh thiếp của tôi nói rằng công việc của tôi là phó chủ tịch của các giải pháp trang web nhưng tôi thực sự thích nghĩ về công việc của mình với tư cách là phó chủ tịch giải quyết vấn đề, hay tốt hơn là - Nhà vô địch Thử thách.

Vì vậy, những thách thức bạn đang thấy trong thế giới không dây?

Bài viết được dịch từ: The Heart And Soul Of Site Solutions

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.