Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Công nghệ mạng đã hỗ trợ các trò chơi game như thế nào?

Hãy cùng xem một số khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử trò chơi điện tử. Năm 1971, giáo dục Vì sự phổ biến ngày càng tăng, các công ty bắt đầu tiếp thị trò chơi video cho trẻ em. Nintendo đã nắm bắt khoảnh khắc bằng cách phát hành giao diện điều khiển đầu tiên của mình cho khán giả Mỹ vào năm 1985. Bạn bè thay phiên nhau khi Link chơi The Legend of Zelda hoặc cười khúc khích trong một vòng Mario Kart đêm khuya. Đây là sự khởi đầu của trẻ em xã hội trong khi chơi game.


Thật là một sự khác biệt những năm quá khứ. Giờ đây, có những thiết bị cầm tay có quá nhiều ứng dụng trò chơi di động để đếm và cơ sở hạ tầng mạng cho phép game thủ chơi 24/7 với tốc độ internet cực nhanh.


Công nghệ đã trở nên không kết nối và bỏ túi, cho phép các game thủ leo lên ánh sáng mặt trời nhờ Wi-Fi và băng thông. Và bây giờ với các ứng dụng như Words with Friends, một trò chơi trực tuyến và di động nhiều người chơi, tất cả mọi người, không chỉ các game thủ, có một sự thôi thúc táo bạo để giao tiếp.

Một cuộc cách mạng đáng kinh ngạc đã đến với thực tế tăng cường (AR) của Pokémon Go. Trò chơi pokemon túi của Nhật Bản này bắt đầu như một trò chơi nhập vai và phát triển thành một ứng dụng di động AR dựa trên GPS vào tháng 7 năm 2016. Thay vì công nghệ đánh lạc hướng trẻ em khỏi cha mẹ, trò chơi bắt giữ đầy màu sắc này dường như sống xung quanh chúng ta gia đình ngoại quan hầu như và trong cuộc sống thực.

Hơn hai năm sau, nó không chỉ là một cơn sốt và các game AR khác cũng đã đi theo (Jurassic World Alive, có ai không?). Một trò chơi khác, Rovio, tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một trò chơi AR, Angry Birds: First Person Slingshot vào cuối năm nay. Thương hiệu này rất mạnh và chỉ có thời gian mới biết được sự hợp tác và tai nghe AR đắt tiền từ Magic Leap One (mà AT & T đã ký một thỏa thuận độc quyền vào tháng 7 năm nay) sẽ giúp hoặc làm tổn thương trải nghiệm ‘Birds. Angry Birds: First Person Slingshot cũng sẽ có sẵn trong một ứng dụng di động sử dụng khung AR, vì vậy người hâm mộ sẽ hài lòng.

Công nghệ chơi game đang phát triển để bao quát hơn và dựa vào cộng đồng. CommScope giúp kích hoạt lối sống kết nối cho các game thủ trẻ và già, bằng cách làm cho các mạng trở nên mạnh mẽ, hỗ trợ các trung tâm dữ liệu mạnh mẽ và cung cấp băng thông cho các ứng dụng di động và công nghệ không dây. AR làm cho bạn có thể bắt được rằng vật thể treo ở sân sau của bạn, nhưng chỉ khi bạn ở trong một mạng lưới mạnh. Có cái nhìn toàn diện về thế giới truyền thông mạng với các tài nguyên giáo dục và đào tạo của CommScope, bao gồm một loạt các ebook có thể tải xuống miễn phí.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.