Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Giải pháp tìm ý tưởng đột phá của CommScope

Các giám đốc của CommScope, không ngừng suy nghĩ về những cách mới để cải thiện sản phẩm và quy trình của công ty. Nói một cách đơn giản, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để cải thiện công ty. Trong quý 4 năm 2017 và một lần nữa vào năm 2018, chúng tôi đã mở rộng nỗ lực của mình bằng cách mời hơn 20.000 nhân viên đóng góp cho một chương trình có tên là Big Idea Challenge.

Thử thách ý tưởng lớn đã mời nhân viên chia sẻ ý tưởng và chuyên môn của họ về cách cải thiện CommScope trong ba lĩnh vực:



Các sản phẩm
Quy trình
Công nghệ

Chúng tôi đã tìm đến các nhân viên của mình để có những ý tưởng biến đổi, khuyến khích họ nghĩ khác đi. Là một phần trong bài nộp của họ, giám đốc điều hành đã chọn mức độ nỗ lực / tác động công ty phù hợp cho từng ý tưởng trong ba loại:

Cấp tiến (gây rối, lâu dài)
Chiến lược (mở rộng / tinh chỉnh, giữa kỳ)
Chiến thuật (cải thiện, ngắn hạn)

Nhìn chung, Idea Hub trực tuyến của chúng tôi đã thu thập 727 ý tưởng từ hơn 1.400 nhân viên trong năm 2017. Chúng tôi đã không tham gia vào 18 ý tưởng đột phá trong các lĩnh vực kỹ thuật / công nghệ, bán hàng, tiếp thị và nhân sự. Họ đã được đưa vào một giai đoạn khái niệm để phân tích sâu hơn về khả năng tồn tại, các cam kết tài nguyên và tác động tiềm năng.

Thử thách ý tưởng lớn đã thành công đến nỗi chúng tôi đã biến nó thành một chương trình hàng năm. Năm ngoái, chúng tôi đã thu thập được hơn 212 ý tưởng có khả năng thay đổi trò chơi từ 1.400 ý kiến. Chúng tôi đã chọn 24 người vào bán kết trong các lĩnh vực của quy trình và hệ thống nội bộ; sản phẩm, công nghệ và dịch vụ; và kinh nghiệm bên trong và bên ngoài. Một hội đồng đánh giá đã thực hiện đánh giá cuối cùng, trong đó các Ý tưởng lớn được chọn sẽ chuyển sang thực hiện trong năm nay.

Theo Lauren Miller, người quản lý chính của CommScope, về Thử thách ý tưởng lớn, thì Đây là một chương trình có lợi, cô nói. Các CommScope được hưởng lợi từ những suy nghĩ vượt trội của nhân viên của chúng tôi và các nhân viên như là một phần của các nỗ lực cải tiến công ty của chúng tôi. Miller đã trình bày Thử thách ý tưởng lớn trong Hội nghị mùa thu Mack Academy 2018 tại Wharton.

Chúng tôi đã rất ấn tượng với chất lượng và số lượng ý tưởng xuất hiện trong Trung tâm ý tưởng của chúng tôi và chúng tôi đã mở ra quy trình cho đầu vào liên tục.

Thông qua dịch vụ đám đông nội bộ, CommScope đã xây dựng một quy trình, công nghệ và công cụ cải tiến sản phẩm đang diễn ra để giữ cho nó luôn đi đầu trong đổi mới.

Bài viết được dịch từ: Improving CommScope with Crowdsourcing








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.