Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Những quan điểm sai lầm về POE

POE CommScope là một công nghệ được phát triển gần đây và nhiều người đã không chấp nhận sử dụng nó bởi một loạt các thông tin mâu thuẫn hoặc lỗi thời có sẵn về chủ đề này. Dưới đây là những quan niệm sai lầm phổ biến nhất:

POE CommScope có vấn đề tương thích. Không phải vậy. Đúng là những ngày đầu của POE, nhiều chương trình sản xuất bia tại nhà và độc quyền đã được sử dụng để có được năng lượng qua cáp mạng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn IEEE 802.3af đã được áp dụng phổ biến vì sự phổ biến của POE đã lan rộng, có nghĩa là khả năng tương thích giữa tất cả các thiết bị POE hiện đại được đảm bảo.



POE CommScope đòi hỏi kiến ​​thức điện. Việc triển khai đột xuất sớm có thể yêu cầu thiết kế cẩn thận, nhưng IEEE 802.3af POE được thiết kế để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong mọi cấu hình có thể có với Ethernet thông thường. Tất cả những gì người dùng phải làm là kết nối mạng như bình thường và thiết bị sẽ đảm nhiệm việc cung cấp điện.

POE CommScope yêu cầu hệ thống dây điện đặc biệt. Hoàn toàn không, cùng một hệ thống cáp - Cat 5e, Cat 6, v.v. - và các đầu nối kiểu "RJ45" được sử dụng cho cả mạng cục bộ thông thường và PoE hỗ trợ.

Nguồn được buộc vào các thiết bị. Quan niệm sai lầm này là đáng ngạc nhiên phổ biến, tuy nhiên điều quan trọng cần nhớ là xếp hạng sức mạnh được trích dẫn bởi các nhà sản xuất là giới hạn trên và không cố định. Cắm máy ảnh 5 watt vào kim phun 15 watt không dẫn đến mất 10 watt điện ở đâu đó; Máy ảnh sẽ chỉ cần tiêu thụ nhiều năng lượng điện cần thiết.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.