Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Những bước đi nhỏ, thay đổi cả thế giới

Trong nửa sau của thế kỷ 19, chìa khóa để mở rộng của Mỹ là đường sắt. Một khi nó có mặt trên khắp đất nước, chi phí cho di chuyển hàng hóa cũng như những người định cư trở nên rẻ hơn đáng kể đúng như  câu châm ngôn của người Mỹ "Đi về phía tây, thanh niên" (và phụ nữ). MỞ rộng địa bàn cư trú trong không gian rộnglớn  của phía tây nước Mỹ. Nhưng một số yếu tố làm chậm quá trình xây dựng một tuyếb tàu xuyên lục địa là địa hình khắc nghiệt và thiếu nguyên liệu thô.


Ngày nay, người ta đã có năng lực để xây dựng nhiều đoàn tàu thì một nhu cầu khác lại nảy sinh là sự kết nối mạnh mẽ, và không chỉ ở phía tây nước Mỹ, mà trên toàn cầu trong mạng lưới không dây. Cũng giống như việc làm một đường tài, có nhiều lý do tại sao dung lượng mạng không dây không khả dụng nhanh như nó có thể, kể cả nhu cầu cho các ô nhỏ hơn. Nhiều người không muốn các trụ cáp ở sân sau của họ và các cộng đồng thường đặt nhiều yêu cầu  hình dạng, màu sắc và đặc biệt là kích thước những trụ, dây cáp thứ sẽ liên kết cả thế giới lại với nhau. Chúng như một tế bào của một mô hình tổng thê lớn hơn. Và dây cáp chính là thành phần quan trọng trong mỗi thiết bị được số hoá ngày nay.



Một cáp hẹp, linh hoạt cho phép nhiều thiết bị được đóng gói chặt chẽ hơn với nhau, cho phép một dấu chân nhỏ hơn hoặc nhiều thiết bị hơn trong cùng một không gian. Để giúp với điều này, CommScope đã tạo ra các LSF2, một nhảy 3/8 ”có hiệu suất RF tương tự hoặc tốt hơn như là một nửa jumper tiêu chuẩn bây giờ sử dụng rộng rãi. LSF2 siêu linh hoạt và nhỏ gọn, dễ dàng định tuyến trong không gian chật hẹp và được tối ưu hóa cho các ứng dụng di động nhỏ. Nó có đặc điểm điện để đáp ứng hoặc vượt quá hầu hết các nhu cầu ngân sách liên kết.

CommScope không có mặt để giúp bố trí đường ray xe lửa qua biên giới 150 năm trước, nhưng chúng tôi đang ở đây để giúp bạn đặt nền móng cho thế giới không dây trong nhiều năm tới. Xem cách các giải pháp kết nối di động metro của chúng tôi có thể trợ giúp


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.